Các sản phẩm nhập khẩu từ Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha,... đặc biệt là đồ nội thất luôn làm siêu lòng người dùng Việt Nam nói riêng và các nước khác nói chung bởi đường nét hoàn hảo, sự tinh tế và chất lượng vượt trội. Trước khi được phân phối đến tay người tiêu dùng, các sản phẩm đều được kiểm tra và khi đảm bảo tuân thủ quy trình, đạt chất lượng thì mới được phép xuất ra thị trường.
Chia sẻ về cơ duyên chọn kinh doanh lĩnh vực xuất nhập khẩu này, Nữ Việt kiều Giang cho biết: Nhận thấy tâm lý chuộng “hàng ngoại” của phần lớn người Việt nên khi sang Đức, tôi đã bắt đầu tìm tòi và học hỏi kinh doanh. Bước đầu cũng chỉ buôn bán các mặt hàng nhỏlẻ dưới hình thức xách tay. Nhờ chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hợp lý mà đơn đặt hàng từ Đức vềViệt Nam cũng dần tăng lên. Từ đó tôi nhận ra rằng, mình đã đi đúng hướng và cần đặt mục tiêu làm thế nào để hơn một nửa dân số nước ta đều có cơ hội tiếp cận, sử dụng các sản phẩm ngoại nhập với một mức giá không quá đắt đỏ.
Có thể thấy, mọi điều lớn lao đều bắt nguồn từ những điều giản đơn. Nếu tâm lý sợ thử thách, sợ thất bại thì chắc chắn đã không có một Dương Giang như hiện tại. Sau ngần ấy năm gây dựng thương hiệu, giờ đây chị đã và đang sở hữu cũng như điều hành một công ty chuyên tư vấn, thiết kế, lắp đặt các sản phẩm nội thất xuất nhập khẩu của riêng mình là Germany Home được hàng ngàn khách hàng, đối tác tin tưởng và lựa chọn.
Luôn đi đầu về chất lượng, lấy lợi ích khách hàng làm nền tảng cốt lõi.
Có rất nhiều yếu tố dẫn đến sự thành công của một thương hiệu. Trong đó, chất lượng sản phẩm luôn là nền tảng cốt lõi được các doanh nghiệp chú trọng phát triển. Đối với Nữ Việt kiều Dương Giang, ngay từ khi “chập chững” bước chân vào lĩnh vực tư vấn, thiết kế, lắp đặt, xuất khẩu nội thất này chị đã tập trung 100% tâm - trí - lực để phụng sự cho điều đó.
Theo một thống kê gần đây cho biết, có rất nhiều người chấp nhận chi trả mức giá cao gấp 2-3 lần cho cùng mặt hàng được cho là có xuất xứ nước ngoài mà không biết chính xác chất lượng sản phẩm. Dẫn đến vấn đề là người dùng dễ dàng lạc vào “ma trận giá” từ hàng trăm các shop khác nhau. Chưa kể nếu đặt niềm tin vào những nơi không uy tín thì quá trình bảo hành hoặc đổi trả sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Xuất phát từ thực tế đó, chị Giang cùng những người cộng sự của mình luôn đauđáu để tìm mọi cách bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Do vậy, khi mua các sản phẩm nội thất tại Germany Home, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ hậu mãi tại đây.
Đa dạng mẫu mã, ưu tiên cung cấp các đồ nội thất nổi tiếng và hiện đại bậc nhất đến từ Châu Âu.
Đồ nội thất được ví như “linh hồn” của không gian đó. Hãy thử tưởng tượng, bạn đã sở hữu một ngôi nhà, một hotel hay một resort được thiết kế vô cùng chỉn chu nhưng nếu các vật dụng bên trong không được lựa chọn kỹ càng và decor “không hợp gu” thì chắc chắn nó sẽkhông thể nào trở nên hoàn hảo được.
Là một người yêu thích sự hiện đại, sang trọng và am hiểu sâu sắc tầm quan trọng của các sản phẩm nội thất nên Nữ Việt kiều Dương Giang đã ưu tiên chọn phân phối cho các thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, Ý, Pháp, Tây Ban Nha,... Nếu nội thất Ý đề cao sự lộng lẫy và tinh xảo thì nội thất nhập khẩu từ Đức lại chinh phục người dùng bởi những thiết kế tối giản và đề cao sự tinh tế. Suy cho cùng, điểm chung của những ngôi nhà phong cách Châu Âu luôn chú trọng vào những thiết bịnội thất thông minh, cao cấp cho cuộc sống hiện đại, đầy đủ tiện nghi nhất. Bên cạnh đó, sang trọng, đẳng cấp chính là cảm giác toát lên khi bước chân vào một không gian được thiết kế theo lối kiến trúc này. Được ứng dụng trong nhiều căn biệt thự hạng sang, chung cư cao cấp, phong cách nội thất Châu Âu đã trở thành một đặc trưng cho sự lựa chọn đẳng cấp bậc nhất.
Dịch vụ tư vấn, thiết kế và lắp đặt chuyên nghiệp. Được thực hiện bởi đội ngũ dày dặn kinh nghiệm.
Từng bước khẳng định mình trong thị trường xuất nhập khẩu. Dịch vụ tư vấn, thiết kế và lắp đặt tại Germany Home là sự tổng hợp vẹn toàn của những tư vấn viên, kiến trúc sư, họa sĩ đa tài, giàu kinh nghiệm đã dành nhiều tâm huyết đểgiúp quý khách hàng sở hữu những sản phẩm nội thất đẳng cấp nhất và phù hợp nhất.
Liên tục phát triển và đưa Germany Home trởthành tập đoàn xuất nhập khẩu toàn cầu
Không chỉ mang sản phẩm, công nghệ hiện đại nhất từnước ngoài về Việt Nam mà đội ngũ Germany Home còn nỗ lực đưa những “tinh hoa dân tộc” nước nhà đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Chị tâm sự: “Mình vẫn đang nuôi ý tưởng trong việc xuất khẩu hàng Việt Nam chất lượng cao sang Đức, góp phần tạo cơ hội giới thiệu hàng Việt Nam đến nước bạn. Vì nước ta thực sựcó rất nhiều sản phẩm tốt cần được đẩy mạnh thương hiệu để gia tăng giá trị sản phẩm. Đồng thời, đẩy mạnh các dịch vụ cung cấp đa dạng thêm các sản phẩm cho công trình về nhà ở. Cung cấp các thiết bị chuyên dụng cho các công trình lớn cần đến các loại máy móc chuyên dụng từ nước ngoài về”. Cùng với mục tiêu dài hạn đó, công ty vẫn luôn định hướng trở thành một tập đoàn xuất khẩu toàn cầu. Trong đó, nội thất chắc chắn là thế mạnh mũi nhọn nhất song hành với các mục tiêu khác.
Bằng những mục tiêu kiên định, tư duy kinh doanh đón đầu xu hướng, Nữ Việt kiều Dương Giang đã góp phần quan trọng vào quá trình tăng trưởng và phát triển bền vững của Germany Home.
Kim Thuý - Trần H