Nói chung, người dùng ở Bắc Mỹ thích các nền tảng mạng xã hội của các thương hiệu lớn, còn người dùng ở Châu Á Thái Bình Dương có xu hướng lựa chọn các sản phẩm địa phương phù hợp với văn hóa và thói quen sử dụng của họ hơn. Ứng dụng trò chuyện mạng xã hội của Công ty công nghệ Việt Nam Flala cho biết: để ứng dụng phù hợp hơn với thói quen xã hội hiện đại của người dùng thời đại Z, thế hệ 9x, những người coi trọng tính cá nhân, ứng dụng của họ đã cập nhật các quy trình đăng ký của người dùng. Trong bước đầu đăng ký tài khoản, người dùng có thể cá nhân hóa hồ sơ của mình bằng cách chọn cá tính, sở thích, ngôn ngữ, v.v. và tăng độ chính xác ghép đôi của trò chuyện nhanh.
Theo khảo sát của Flala về thói quen sử dụng mạng xã hội của giới trẻ Việt Nam, (73%) giới trẻ thường tìm kiếm những người có chung sở thích, (67%) người thích ẩm thực, (59%) thích du lịch và (42%) thích thể thao. Họ dựa vào sở thích chung trên mạng xã hội và từ đó gắn kết với nhau hơn, cùng nhau trải nghiệm nhiều hoạt động hơn. Theo thống kê sơ bộ, những người dùng sử dụng chức năng nhãn hiệu cá tính hóa để kết nối có khả năng tương thích cao hơn 35% so với những người dùng trước đó.
Theo dữ liệu của "AppGrowing toàn cầu về quảng cáo trên thiết bị di động" từ tháng 1 /2022 đến tháng 6/2022, Flala ra mắt mới 3 tháng đã nhanh chóng lọt vào top 3 sản phẩm mới ở nước ngoài, tập trung vào cách chơi ghép đôi video 1 với 1 và trò chuyện thoại. Đồng thời, dựa trên các đặc điểm như: app sử dụng đa ngôn ngữ, sở thích cộng đồng và các củu thể khác để phát triển. Làm cho người dùng cảm thấy "phù hợp" đã trở thành chìa khóa thu hút sự chú ý của Flala. Tháng 7/2022, Flala lọt vào danh sách miễn phí và Top 4 ứng dụng bán chạy nhất trên hệ thống store ứng dụng Việt, trở thành ứng dụng mới được giới trẻ Việt yêu thích trong các vấn đề xã hội và tình yêu.
"Thông qua ưu hóa nhãn hiệu người dùng và sự đổi mới thuật toán đề xuất của Flala, chúng tôi cung cấp cho những người trẻ tuổi những liên kết chính xác hơn, giúp người dùng phá bỏ các rào cản của xã hội, khiến người trẻ cảm thấy an toàn và thân mật trong mạng xã hội và dễ dàng thể hiện sự cá tính của họ hơn" ông Trần - người sáng lập Flala chia sẻ. Giới trẻ rất coi trọng tính xác thực và trung thực trên mạng xã hội, tính năng xác thực người dùng ngoài đời thực của Flala cũng giúp người dùng vẫn duy trì cá tính con người thật của mình và lọc ra những người có mục đích sử dụng khác nhau.