+Aa-
    Zalo

    FBI vào cuộc vụ tung ảnh khỏa thân các sao Hollywood

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nữ diễn viên Jennifer Lawrence và một số nữ nghệ sỹ khác đã chính thức đề nghị FBI vào cuộc trước việc hacker phát tán ảnh khỏa thân các ngôi sao Hollywood.

    (ĐSPL) - Nữ diễn viên Jennifer Lawrence và một số nữ nghệ sỹ khác đã chính thức đề nghị Cục điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vào cuộc trước việc hacker phát tán ảnh khỏa thân của các ngôi sao Hollywood.
    Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar, Jennifer Lawrence hôm 1/9 cho biết đã liên hệ với nhà chức trách để điều tra người tung 60 tấm ảnh khoả thân của cô lên mạng. Hiện FBI vẫn chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về vụ điều tra trên.
    FBI vào cuộc sau vụ tung ảnh nóng các sao Hollywood

    Jennifer Lawrence rạng rỡ khi chính thức đoạt giải Oscar 2014.

    101 tấm ảnh khỏa thân của Jennifer Lawrence và hàng chục nữ diễn viên,người mẫu, ca sĩ, vận động viên bị tung lên mạng hôm 31/8. Các hình ảnh trên được đăng tải đầu tiên trên diễn đàn chia sẻ hình ảnh 4Chan.
    Kể từ sau khi bị rò rỉ, một người dùng trên trang 4Chan cho biết, riêng người này có đến hơn 400 tấm ảnh khỏa thân của những người nổi tiếng, và yêu cầu những người sử dụng khác “tìm giúp xem chính xác có bao nhiêu tấm đã bị rò rỉ”.
    Người tung những bức "ảnh nóng" của các sao Hollywood thậm chí còn tuyên bố có trong tay đoạn video dài 2 phút của nữ diễn viên Jennifer Lawrence nhưng chỉ cung cấp nếu những người xem trả tiền qua hệ thống Paypal.
    Hai nghệ sĩ Ariana Grande, Victoria Justice cho biết, các bức ảnh khỏa thân rò rỉ của cô đều là ảnh giả trong khi một ngôi sao Hollywood không phủ nhận tính xác thực của các bức ảnh được tung lên mạng internet.
    Người mẫu 9x Kate Upton cũng là một trong những ngôi sao bị tung ảnh khỏa thân trên mạng. Lawrence Shire, luật sư của Upton gọi đây là “một sự vi phạm trắng trợn” quyền cá nhân.
    Theo Reuters, hacker đã có được những bức ảnh khỏa thân của các ngôi sao từ hệ thống lưu trữ trực tuyến iCloud. Điều này dấy lên mối nghi ngờ về tính bảo mật của Apple trong khi các chuyên gia an ninh mạng khuyến cáo người dùng không nên đăng tải các bức ảnh nhạy cảm lên "đám mây".
    FBI vào cuộc sau vụ tung ảnh nóng các sao Hollywood

    Ariana Grande khẳng định những bức "ảnh nóng" của cô đều là ảnh giả. 

    Người phát ngôn của công ty Apple Natalie Kerris cho biết công ty đang điều tra xem liệu tài khoản iCloud của các ngôi sao có bị tấn công hay không. Hiện công ty này vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin gì về cuộc điều tra.
    “Chúng tôi xem trọng sự riêng tư của người sử dụng dịch vụ và đang điều tra nghiêm túc vụ việc trên", bà Kerris cho biết.
    Thông tin cùng hình ảnh của các nhân vật nổi tiếng luôn là mục tiêu của các hacker. Nhiều ngôi sao cũng từng bị tung ảnh nhạy cảm lên mạng, trong đó có Scarlett Johansson, Mila Kunis hay Christina Aguilera. Năm 2012, thủ phạm Christopher Chaney đã bị toà án Mỹ tuyên án 10 năm tù giam do phát tán ảnh khỏa thân của Scarlett Johansson và Christina Aguilera.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fbi-vao-cuoc-vu-tung-anh-khoa-than-cac-sao-hollywood-a49050.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan