+Aa-
    Zalo

    Fan hết lời khen Trọng Hiếu vì cách xử lý khi bị rách quần trên sân khấu do nhảy quá sung

    • DSPL

    (ĐS&PL) - "Diễn xong quần rách tá lả te tua... mỗi vạt bay một hướng" - Trọng Hiếu hài hước chia sẻ về sự cố để đời trên sân khấu mà anh vừa gặp phải.

    "Diễn xong quần rách tá lả te tua... mỗi vạt bay một hướng" - Trọng Hiếu hài hước chia sẻ về sự cố để đời trên sân khấu mà anh vừa gặp phải.

    Trong một buổi biểu diễn vào tối 11/9, nam ca sĩ Trọng Hiếu đã gặp sự cố với trang phục trình diễn ngay trên sân khấu. Theo đó, vì thể hiện vũ đạo quá sung, Trọng Hiếu bất ngờ gặp sự cố rách đũng quần. Khi phát hiện, nam ca sĩ có chút bối rối nhưng vẫn bình tĩnh nhảy hết bài.

    Dù phát hiện quần bị rách, Trọng Hiếu vẫn bình tĩnh nhảy hết bài.

    Trọng Hiếu đùa vui: "Chắc các bạn đang thắc mắc tại sao Trọng Hiếu lại nhảy kỳ cục như vậy. Mọi người ơi, chưa bao giờ xảy ra chuyện này luôn".

    Thấy vậy, một fan nhanh chóng gửi Trọng Hiếu chiếc áo khoác để "chữa cháy" tình huống khẩn cấp trên sân khấu. BTC cũng nhanh chóng hỗ trợ, tạo không khí vui vẻ để nam ca sĩ xua tan ngại ngùng.

    Quán quân Vietnam Idol được khen ngợi về khả năng xử lý tình huống, đặc biệt là khi anh biểu diễn nhiệt tình, thực hiện các động tác vũ đạo một cách dứt khoát kể cả khi gặp sự cố.

    Khán giả có mặt tại sân khấu phản ứng cuồng nhiệt khi Trọng Hiếu gặp sự cố với trang phục nhưng nhanh trí xử lý tình huống, tự tin biểu diễn mà không để các fan chờ đợi.

    Kết thúc buổi biểu diễn, Trọng Hiếu còn đăng tải clip ghi lại tiết mục trình diễn của mình, đồng thời đăng ảnh chiếc quần rách một khoảng lớn như một kỷ niệm đáng nhớ trong sự nghiệp. Trọng Hiếu chia sẻ: “Diễn xong, quần rách tá lả te tua, mỗi vạt bay một hướng”.

    Trọng Hiếu khoe chiếc quần bị rách, kỷ niệm đáng nhớ trong nghiệp diễn.

    Người hâm mộ không ngừng gửi tới Trọng Hiếu những lời động viên vì đã thể hiện rất tốt phần trình diễn dù gặp sự cố bất ngờ: “Mặc quần rách, anh vẫn diễn rất sung”, “Hiếu xử lý tình huống nhanh trí quá. Dù gặp sự cố nhưng bạn đã mang đến màn trình diễn hết mình”...

    Trước Trọng Hiếu, khá nhiều sao Việt như: Hoàng Thùy Linh, Trấn Thành, Đan Trường, Isaac,... đều từng gặp phải sự cố trang phục trên sân khấu và đã có những cách xử lý khá chuyên nghiệp khiến fan nể phục.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/fan-het-loi-khen-trong-hieu-vi-cach-xu-ly-khi-bi-rach-quan-tren-san-khau-do-nhay-qua-sung-a292579.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan