+Aa-
    Zalo

    Famon - Bữa ăn lành mạnh thuần thực vật: Tự hào thương hiệu số 1 Việt Nam 2023

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại lễ công bố “Vietnam No 1 Brand Award 2023” do Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp Châu Á tổ chức. Với sự phát triển toàn diện, thương hiệu Famon - Bữa ăn lành mạnh thuần thực vật đã đạt chứng nhận "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023".

    16

    Famon trở thành “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023” với CUP vàng danh giá

    Vừa qua, trong lễ công bố giải thưởng “Thương hiệu số 1 Việt Nam - Vietnam No 1 Brand Award 2023” được diễn ra tại Nhà hát Quân Đội TP. HCM. Thương hiệu Famon - Bữa ăn lành mạnh thuần thực vật đã chính thức được vinh danh trở thành “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023”.

    “Thương hiệu số 1 Việt Nam” là một trong những giải thưởng uy tín và chất lượng. Dành riêng cho những sản phẩm, doanh nghiệp tại Việt Nam. Lễ công bố được tổ chức hằng năm bởi Trung tâm Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp châu Á. Đây được xem là một giải thưởng danh giá. Nhằm xác định những thương hiệu chất lượng hàng đầu tại Việt Nam dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

    17

    Chứng nhận “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023”

    Theo đó, thương hiệu Famon - Bữa ăn lành mạnh thuần thực vật đã xuất sắc vượt qua nhiều đối thủ trên thị trường và giữ vị trí “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023” cùng CUP vàng danh giá. Với chiếc CUP hạng Vàng, thương hiệu Famon như một lần nữa khẳng định chất lượng, sức lan tỏa và độ tin cậy của khách hàng dành cho Famon. CUP vàng là một minh chứng cho tầm quan trọng, sự độc đáo và sáng tạo của Famon trên thị trường Việt.

    Đáp ứng tiêu chí cốt lõi của sản phẩm số 1 Việt Nam

    FAMON tự hào được vinh danh với "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023". Đây là một sự công nhận xứng đáng cho những cam kết của Famon trong việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao.

    Để vinh dự trở thành “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023”, Famon - Bữa ăn lành mạnh thuần thực vật đã vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá khắt khe của cuộc thi. Điều đáng chú ý, Famon đã chứng tỏ mình là một thương hiệu đầu ngành, được người tiêu dùng biết đến và sử dụng rộng rãi trên toàn quốc.

    18

    Vượt qua nhiều sản phẩm, Famon khẳng định vị trí số 1 trên thị trường Việt Nam.

    Một trong những yếu tố quan trọng đưa Famon đến vị trí dẫn đầu là chiến lược phát triển bền vững. Famon không chỉ tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, mà còn đặt sự phát triển bền vững làm trọng tâm. Famon - Bữa ăn lành mạnh thuần thực vật này đã đóng góp mạnh mẽ cho nền kinh tế thông qua việc mở rộng hợp tác trên 63 tỉnh thành, tạo việc làm cho nhiều người. Hơn hết, đó chính là sự  tuân thủ các quy định pháp luật về môi trường, thuế và lao động.

    Famon - Sự lựa chọn số 1 cho bữa ăn lành mạnh thuần thực vật

    Famon - Bữa ăn lành mạnh là thương hiệu được phân phối và chịu trách nhiệm sản xuất bởi Cty TNHH Quốc Tế Diamond Shine. Famon được biết đến là một bữa ăn lành mạnh thuần thực vật. Mang lại giá trị về cả sức khỏe và tinh thần. Với mục tiêu mang đến giá trị thiết thực cho sự phát triển bền vững của con người. Famon giúp bạn tìm đến sự khỏe đẹp toàn diện cho “Thân khỏe, tâm an, trí sáng”.

    19

    Famon tự hào “Thương hiệu số 1 Việt Nam - Vietnam No 1 Brand Award 2023”

    Famon cung cấp đầy đủ protein, các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đồng thời bổ sung đạm thực vật, vitamin, khoáng chất, giúp chống oxy hóa và tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hoá, hấp thụ và cải thiện sức khỏe tổng thể cho con người.

    Trên hành trình khẳng định giá trị thương hiệu Famon đã ghi nhận không ít chứng nhận danh giá như: Chứng nhận FDA (Hiệp hội Hoa Kỳ chứng nhận sản phẩm bổ sung chất lượng cao), ISO 22000 (chất lượng sản phẩm cao nhất tại Việt Nam), HACCP (chất lượng cao nhất về thực phẩm bổ sung), và 100% PREMIUM (100% chất lượng cao cấp). Đặc biệt, đây là sản phẩm duy nhất và đầu tiên được Viện Khoa học Giáo dục và Môi trường bảo hộ.

    Chất lượng đi đầu cho thương hiệu vươn xa

    Trở thành “Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023” là hành trình phấn đấu của tập thể Famon và sự đồng hành, tin tưởng của hàng triệu khách hàng. Với sự biết ơn và tinh thần hướng đến những trách nhiệm xã hội của một doanh nghiệp. Famon không chỉ tạo ra những bữa ăn lành mạnh cho khách hàng, mà còn tham gia các hoạt động từ thiện, hỗ trợ cộng đồng. Góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp.

    20

    Bà Nhữ Loan - Founder thương hiệu Famon - Chủ tịch cty TNHH quốc tế Diamond shine

    Với danh hiệu "Thương hiệu số 1 Việt Nam 2023", Famon đã khẳng định được vị thế và uy tín của mình trong ngành công nghiệp thực phẩm tại Việt Nam. Đây là một động lực lớn để Famon tiếp tục nỗ lực không ngừng. Mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Với uy tín và chất lượng hàng đầu, Famon tự hào là thương hiệu số 1 Việt Nam cho bữa ăn lành mạnh. Không ngừng nâng cao chất lượng vượt trội, Famon chinh phục TOP 10 Thương hiệu - nổi tiếng Quốc Gia. Tự hào thương hiệu Việt Nam, Famon hứa hẹn sẽ đưa thương hiệu Việt Nam trên vươn xa trên thị trường quốc tế.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/famon-bua-an-lanh-manh-thuan-thuc-vat-tu-hao-thuong-hieu-so-1-viet-nam-2023-a594813.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan