+Aa-
    Zalo

    Facebook ra mắt ứng dụng Facebook Groups kết nối nhiều người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Facebook vừa ra mắt ứng dụng Facebook Groups cho iOS và Android. Với ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng bàn luận, lên kế hoạch, làm việc nhóm

    (ĐSPL) - Facebook vừa ra mắt ứng dụng Facebook Groups cho iOS và Android. Với ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng bàn luận, lên kế hoạch và làm việc nhóm một cách có hiệu quả.

    Mới đây, Facebook vừa ra mắt một ứng dụng mới có tên gọi Facebook Group trên Android và iOS, với mục đích giúp người dùng quản lý, tương tác với các thành viên trong các nhóm (Groups) mà họ tham gia, tốt hơn. Cách làm này tương tự như khi Facebook ra mắt ứng dụng chat riêng Messenger để giúp người dùng quản lý tin nhắn.

    Facebook ra mắt ứng dụng Facebook Groups kết nối giữa nhiều người

    Ứng dụng Facebook Group. (Ảnh Zing)

    Mỗi tháng có tới 700 triệu người dùng hoạt động trong các nhóm để liên lạc với gia đình, đồng nghiệp cũng như để lên kế hoạch hay hỗ trợ bạn bè... Vì vậy ứng dụng Facebook Groups ra đời nhằm giúp họ tiết kiệm thời gian và đơn giản hóa việc chia sẻ thông tin với các nhóm.

    Facebook Groups sẽ tập hợp tất cả các nhóm mà bạn tham gia vào cùng một nơi. Các nhóm mà bạn tương tác nhiều hơn sẽ được ưu tiên hiển thị lên trên. Bạn có thể dễ dàng chuyển qua lại giữa các nhóm chỉ với một cú chạm vào màn hình cảm ứng. Bạn cũng có thể tạo các nhóm mới từ ứng dụng mới này.

    Với ứng dụng Facebook Groups, người dùng có thể dễ dàng bàn luận, lên kế hoạch và làm việc nhóm mà không lo dữ liệu bị thất lạc trong quá trình gửi tin nhắn hay email, đồng thời người dùng cũng có thể lựa chọn hình thức cũng như thời gian nhận thông báo từ các nhóm tham gia.

    Facebook Groups có giao diện khá đẹp mắt. Các nhóm được bố trí theo các biểu tượng tròn. Ứng dụng này cũng bổ sung thêm nhiều tính năng phụ giúp người dùng tạo, tìm kiếm nhanh các nhóm trên Facebook.

    Trước đó, Facebook cũng vừa ra mắt ứng dụng Say Thanks, một dịch vụ thử nghiệm giúp người dùng tạo video gửi đến bạn bè thân thiết trên mạng Xã hội này.​

    Say Thanks cho phép người dùng tạo ra các tấm thiệp video cho bạn bè, gia đình, tập hợp những khoảnh khắc họ đã chia sẻ cùng nhau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/facebook-ra-mat-ung-dung-facebook-groups-ket-noi-nhieu-nguoi-a70172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan