+Aa-
    Zalo

    Facebook cho mobile sắp bỏ chức năng nhắn tin

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong thời gian tới nhắn tin sẽ bị loại bỏ khỏi ứng dụng Facebook, để có tính năng này người dùng sẽ phải sử dụng Facebook Messenger.


    (ĐSPL) - Trong thời gian tới nhắn tin sẽ bị loại bỏ khỏi ứng dụng Facebook trên di động, để có tính năng này người dùng sẽ phải sử dụng phần mềm riêng Facebook Messenger.

    Thông tin này đã được Facebook thông báo tới một bộ phận người dùng tại châu Âu. Theo đó ứng dụng Facebook sẽ không còn được tích hợp chức năng nhắn tin, để làm được việc này người dùng phải sử dụng một ứng dụng độc lập khác có tên Facebook Messenger.

    Facebook cho mobile sắp bỏ chức năng nhắn tin

    Được biết, thay đổi này sẽ áp dụng đầu tiên với ứng dụng Facebook trên iPhone và Android. Phiên bản dành cho desktop vẫn được giữ nguyên, điều này đồng nghĩa với việc người dùng vẫn có thể thoải mái gửi tin nhắn qua trình duyệt đã truy cập vào Facebook như trước đây.

    Dự kiến, sự thay đổi này sẽ bắt đầu trong 2 tuần nữa, khi đó nếu muốn tiếp tục trò chuyện với bạn bè trên Facebook qua điện thoại di động, người dùng sẽ bắt buộc phải tải về thêm ứng dụng Facebook Messenger.

    Ra mắt từ năm 2011, Facebook Messenger được người dùng đánh giá khá cao về giao diện dễ sử dụng cũng như tốc độ nhắn tin qua lại nhanh. Việc tập trung người dùng cho ứng dụng này được xem là động thái mới nhất của Facebook trong việc cạnh tranh trực tiếp với các ứng dụng OTT.

    Gia Bảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/facebook-cho-mobile-sap-bo-chuc-nang-nhan-tin-a28736.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tình báo Mỹ, Anh dùng Facebook để moi tin

    Tình báo Mỹ, Anh dùng Facebook để moi tin

    Giới tình báo rất biết cách tận dụng lợi thế của mạng xã hội để thu thập thông tin người dùng và truyền bá các thông tin sai lệch theo một mục đích nhất định.