Ngườ? dùng Facebook ở V?ệt Nam tăng lên nhanh chóng trong những năm trở lạ? đây. Để kha? phá "mỏ vàng" t?ềm năng này, Facebook đã bắt đầu chú trọng đến hoạt động của mình tạ? thị trường V?ệt Nam.
Hôm nay, thông t?n từ công ty T&A Og?lvy cho hay từ tháng 1 năm 2014, công ty này đã trở thành đạ? d?ện truyền thông chính thức của Facebook tạ? V?ệt Nam. Theo đó, mọ? hoạt động truyền thông của Facebook tạ? V?ệt Nam sẽ được phát ngôn thông qua T&A Og?lvy. Đ?ều này có nghĩa Facebook đã bắt đầu chú trọng đến hoạt động của mình tạ? thị trường V?ệt Nam. Tuy nh?ên, cho đến thờ? đ?ểm h?ện tạ? vẫn chưa có thông t?n về kế hoạch mở văn phòng đạ? d?ện của Facebook tạ? V?ệt Nam.
Đạ? d?ện truyền thông của Facebook V?ệt Nam sẽ ch?a sẻ những thông t?n mớ? nhất về những sản phẩm mớ?, tính năng mớ? cũng như những cập nhập của hãng trên toàn cầu. Trước đó, Facebook đã lựa chọn ông Huỳnh K?m Tước làm cố vấn cao cấp của Facebook tạ? V?ệt Nam.
Theo kết quả ngh?ên cứu của công ty Soc?albakers & Soc?alT?mes.Me -2013, V?ệt Nam đang là nước đứng thứ 16 trên thế g?ớ? về tỷ lệ tăng trưởng lượng ngườ? sử dụng Facebook. Tính đến tháng 8/2013, tạ? V?ệt Nam đã có 19,6 tr?ệu ngườ? dùng Facebook, ch?ếm 21,42\% dân số và ch?ếm tớ? 71,4\% ngườ? sử dụng Internet.
V?ệc Facebook lựa chọn đạ? d?ện truyền thông tạ? V?ệt Nam trước kh? mở văn phòng đạ? d?ện cũng g?ống như Google. H?ện tạ? gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm k?ếm Mỹ cũng đã có đạ? d?ện truyền thông tạ? V?ệt Nam, là công ty Ph?b?ous V?etnam. Google h?ện tạ? vẫn còn bỏ ngỏ khả năng sẽ mở văn phòng tạ? V?ệt Nam. Đạ? d?ện hãng này từng cho b?ết vẫn đang ngh?ên cứu thị trường trước kh? có quyết định cuố? cùng.
H?ếu Phương/Techz.vn