Hiện chuỗi cửa hàng F88 đang cung cấp dịch vụ cho vay cầm cố tài sản và các dịch vụ tiện ích tài chính khác như dịch vụ bảo hiểm, đại lý thu hộ tiền điện, nước, thanh toán hóa đơn… Đối tượng khách hàng chính của F88 là nhân viên văn phòng, lao động tự do, tiểu thương, công nhân, chủ doanh nghiệp nhỏ, tài xế công nghệ làm việc thời vụ, thu nhập không ổn định.
Ông Phùng Anh Tuấn, CEO Công ty Cổ phần Kinh doanh F88, cho biết trong năm 2022, F88 sẽ cung cấp thêm nhiều dịch vụ tài chính tiện ích khác như nạp rút, chuyển nhận tiền mặt vào các tài khoản mobile money, ví điện tử; nạp tiền tài khoản tài xế công nghệ, tài khoản thanh toán trên các trang thương mại điện tử, thanh toán học phí, dịch vụ bảo hiểm, mua vé xe khách liên tỉnh… Định hướng của F88 trong thời gian là đa dạng hóa dịch vụ, mở thêm nhiều phòng giao dịch và trở thành chuỗi cửa hàng tài chính tiện ích cần thiết, gần gũi với cuộc sống thường nhật của người lao động.
Cột mốc khai trương phòng giao dịch thứ 600 và “phủ sóng” toàn quốc đã chứng tỏ tiềm năng cũng như sức phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp này tại Việt Nam.
Hiện tại, F88 đang là đối tác chiến lược phân phối các dịch vụ tiện ích của Payoo, Momo, Viettel Pay, VNPT mobile money…; và các công ty bảo hiểm Bảo Minh, PTI, MISG, Mirae Asset Prévoir, Zuttoride Việt Nam… đáp ứng nhu cầu hiện hữu từ khách hàng có nhu cầu về các dịch vụ tài chính nhưng chưa được đáp ứng đầy đủ.
Thu Hà