+Aa-
    Zalo

    Erik rời Monstar và sẽ không được phép hát Sau tất cả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đại diện công ty St.319, quản lý nhóm Monstar bức xúc trước việc Erik thông báo rời nhóm do "tức nước vỡ bờ" khiến nhiều người cho rằng nguyên nhân từ mâu thuẫn nội bộ.

    Đại diện công ty St.319, quản lý nhóm Monstar bức xúc trước việc Erik thông báo rời nhóm do "tức nước vỡ bờ" khiến nhiều người cho rằng nguyên nhân từ mâu thuẫn nội bộ.

    Ca sĩ Erik.

    Mới đây, Erik đột ngột tuyên bố rời nhóm Monstar, hiện đang tiến hành thanh lý hợp đồng với công ty ST.319. Bức tâm thư được Erik đăng tải trên trang cá nhân với cụm từ 'Tức nước vỡ bờ' khiến nhiều người hoài nghi về mâu thuẫn nội bộ.

    Erik viết tâm thư công bố rời Monstar.

    Trên báo chí, Aiden - quản lý của nhóm Monstar - và trưởng nhóm Nicky, cả 2 đã xác nhận thông tin Erik rời nhóm.

    Aiden cho biết trên Tri Thức Trực Tuyến rằng, Erik là người đơn phương chấm dứt hợp đồng với lý do không phù hợp với môi trường, áp lực làm việc, không đủ sức khỏe và muốn dành thời gian cho việc học.

    Nhà sản xuất trẻ Aiden

    Quản lý nhóm Monstar còn cho biết, sau khi nhắn tin nghỉ qua Facebook vào ngày 8/2, Erik đã cắt đứt hoàn toàn liên lạc với công ty trong nửa tháng, gây nên rất nhiều thiệt hại. "Đây là hành động rất vô trách nhiệm với công việc và khán giả cũng như 2 thành viên còn lại", Aiden nói.

    Ngoài ra, quản lý nhóm Monstar còn tiết lộ thêm rằng trong quá trình hoạt động, giọng ca Sau tất cả đã nhiều lần bị nhắc nhở vì vi phạm kỷ luật, ý thức kém, thậm chí về mặt đạo đức.

    Khi được hỏi nguyên nhân Erik rời nhóm có phải là do mâu thuẫn nội bộ, bất đồng về thu nhập hay không? Aiden khẳng định không hề có sự bất đồng giữa 3 thành viên.

    Về lịch trình, vị quản lý này cho biết, nhóm không nhận quá nhiều show diễn, cá nhân Erik cũng chỉ có một đến 2 sự kiện trong tuần.

    Về tin đồn mâu thuẫn thu nhập, Aiden cho biết số tiền Erik nhận được luôn đúng như thỏa thuận sau khi trừ đi các khoản chi phí. Hơn nữa, mỗi tháng công ty đều có một bảng lương tương ứng với số tiền diễn sau khi đã trừ tất cả các chi phí. Erik hoàn toàn đồng thuận, không có vấn đề gì xảy ra.

    [poll3]1410[/poll3]

    Trước Erik, ca sĩ MIN từng rời ST.319.

    Monstar ra mắt với đội hình 3 thành viên: Erik, Nicky và Key vào năm 2016 với ca khúc Baby Baby. Erik là thành viên ít tuổi nhất và được giới thiệu đầu tiên qua ca khúc Sau tất cả - một sáng tác của Khắc Hưng. Ca khúc này thành công vang dội, trở thành bài hit suốt một thời gian dài và vẫn đang làm mưa làm gió thị trường âm nhạc khiến tên tuổi của chàng trai sinh năm 1997 trở thành một hiện tượng.

    Cũng chính sự nổi tiếng này giúp nhóm Monstar được chú ý khi ra mắt sau đó một thời gian.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/erik-roi-monstar-va-se-khong-duoc-phep-hat-sau-tat-ca-a182235.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan