+Aa-
    Zalo

    EQVN - Học Marketing trên Facebook hiệu quả tại Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện nay chưa có nhiều doanh nghiệp Việt Nam quan tâm đầy đủ và sử dụng hiệu quả kênh truyền thông Facebook dù nó là một mảnh đất đầu tư đầy tiềm năng.

    (ĐSPL) - H?ện nay chưa có nh?ều doanh ngh?ệp V?ệt Nam quan tâm đầy đủ và sử dụng h?ệu quả kênh truyền thông Facebook dù nó là một mảnh đất đầu tư đầy t?ềm năng.V?ệt Nam là quốc g?a có tốc độ tăng trưởng của ngườ? dùng Facebook cao nhất thế g?ớ? trong năm 2013. Tính đến cuố? tháng 8 năm 2013, V?ệt Nam đã có hơn 19,4 tr?ệu thành v?ên tham g?a Facebook, và chỉ tính r?êng trong vòng 12 tháng qua, Facebook đã có thêm hơn 10 tr?ệu ngườ? dùng mớ? tạ? V?ệt Nam.

    t?ng-2013.jpg" alt="" w?dth="550" />Hộ? thảo và đào tạo Facebook Market?ng sẽ được tổ chức vào ngày 29/11 tớ?

    Tuy vậy, nhìn vào Top các Fanpage thương h?ệu lớn trên Facebook V?ệt Nam dướ? đây thì chưa có nh?ều doanh ngh?ệp V?ệt Nam quan tâm đầy đủ và sử dụng h?ệu quả kênh truyền thông mớ? này.

     Top các Fanpage thương h?ệu lớn trên Facebook V?ệt Nam. ( Nguồn Soc?albakers - 2013).

    (Phần lớn là các thương h?ệu nước ngoà? đang hoạt động tạ? V?ệt Nam)Đồng thờ? trong thờ? g?an vừa qua, chúng ta đã chứng k?ến nh?ều sự đ?ều chỉnh của Facebook về các t?êu chí phân phố? thông t?n, những chính sách mớ? về phát tr?ển ứng dụng của bên thứ ba và cả? t?ến các hình thức quảng cáo trên desktop và th?ết bị d? động.Để cập nhật những thay đổ?, ch?a sẻ k?nh ngh?ệm của các chương trình market?ng và quảng cáo trên Facebook cho những ngườ? làm market?ng tạ? V?ệt Nam, g?úp các doanh ngh?ệp ứng dụng Facebook market?ng h?ệu quả vào chính doanh ngh?ệp, từ ngày 29 tháng 11 năm 2013 đến hết 01/12/2013, EQVN sẽ tổ chức hộ? thảo và đào tạo Facebook Market?ng 2013 tạ? Hà Nộ?.

    Hộ? thảo là cơ hộ? để cập nhật những thay đổ?, ch?a sẻ k?nh ngh?ệm của các chương trình market?ng và quảng cáo trên Facebook

    Nộ? dung khóa học được th?ết kế một cách khoa học bao gồm:Phần 1: Hộ? Thảo Facebook Market?ng (1 buổ?)- Một số case study của Facebook Market?ng 2013- Cập nhật những thay đổ? của Facebook Market?ng 2013- Tọa đàm G?ả? pháp Facebook market?ng h?ệu quả 2013Phần 2: Khóa học Facebook Market?ng (4 buổ?)-          Quản lý, phát tr?ển cộng đồng trên Prof?le, Group, và Fanpage trên Facebook-          Sử dụng h?ệu quả quảng cáo trên Facebook (Facebook Ads)-          Sử dụng được các ứng dụng trên Facebook (Facebook Appl?cat?on)-          Xây dựng và tr?ển kha? các ch?ến dịch trên Facebook h?ệu quả.Vớ? k?nh ngh?ệm ngh?ên cứu, đào tạo và tư vấn ?nternet market?ng cho các doanh ngh?ệp V?ệt Nam, và phương pháp đào tạo luôn cập nhật tính năng, công cụ hỗ trợ mớ? nhất, kết hợp lý thuyết và thực hành, g?ảng v?ên g?àu k?nh ngh?ệm và hỗ trợ học v?ên tận tình sẽ g?úp doanh ngh?ệp khám phá các cơ hộ? k?nh doanh, market?ng & phát tr?ển thương h?ệu bền vững.Nhân dịp này, Facebook tạ? V?ệt Nam sẽ dành tặng Coupon quảng cáo trên Facebook trị g?á 600.000 đồng (30USD) cho mỗ? học v?ên, đăng ký trước 23/11/2013 g?ảm 10\% học phí.Mạng Truyền thông V?ệt Nam PRWeb (vận hành bở? Netl?nk Corp) là đơn vị tà? trợ truyền thông chính thức cho sự k?ện này.Vu? lòng xem nộ? dung ch? t?ếtt?ng-ta?-ha-no?&h=HAQFgtM5V"> t?ng-ta?-ha-no?&h=HAQFgtM5V">tạ? đâyĐT: 08-35264493, Ema?l: [email protected]

    P.V

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/eqvn---hoc-marketing-tren-facebook-hieu-qua-tai-ha-noi-a9752.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    GED mở khóa đào tạo lãnh đạo, quản lý trong doanh nghiệp

    GED mở khóa đào tạo lãnh đạo, quản lý trong doanh nghiệp

    (ĐS&PL)- Nắm bắt được những thách thức lớn của các Doanh nghiệp Việt Nam về khả năng quản lý nhân sự, tài chính, điều hành chuyên nghiệp & Marketing trước vận hội phát triển và nhu cầu hội nhập, Học viện doanh nhân GED tổ chức lớp đào tạo lãnh đạo, quản lí trong doanh nghiệp cho các học viên tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội.

    Các doanh nghiệp TMĐT Việt đang trôi về đâu?

    Các doanh nghiệp TMĐT Việt đang trôi về đâu?

    Không hy vọng với bài viết nhỏ này có thể thức tỉnh được các doanh nghiệp nội nhìn nhận ra vấn đề thực sự ngay lập tức nhưng nó sẽ là một hồi chuông cảnh báo cho sự lơ là của chính các cầu thủ nội trên sân nhà khi thời cơ về thị trường thương mại điện tử Việt Nam đang trở nên vô cùng tiềm năng.