+Aa-
    Zalo

    "Én vàng" Kiều Ngân khoe vẻ gợi cảm trong sắc đen huyền bí

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong những shoot hình mới Kiều Ngân mang tới hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, đầy quyền lực nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp quyến rũ.

    Trong những shoot hình mới Kiều Ngân mang tới hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, đầy quyền lực nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp quyến rũ.

    Trong bộ ảnh mới với tông đen chủ đạo, Kiều Ngân trang điểm và làm tóc tạo vẻ ấn tượng, lạnh lùng mang tới hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, đầy quyền lực.
    Kiều Ngân cho hay, màu đen là tông màu cũ kỹ, ảm đạm nhưng lại là tông màu có sức hút kỳ lạ, huyền bí, sang trọng và sống trường tồn với thời gian. Bởi vậy, cô đã lựa chọn màu sắc này là tông màu chủ đạo cho bộ hình.
    Kiều Ngân mang tới hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, đầy quyền lực nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp quyến rũ.
    Những chiếc váy 2 dây trễ nải, những chiếc đầm chất liệu xuyên thấu mỏng manh thiết kế ôm sát cơ thể giúp Én vàng 2017 khoe khéo đường cong cơ thể.
    Váy dáng dài mang tới vẻ thanh lịch và sang trọng. Những chi tiết cut out táo bạo ở phần eo, chi tiết cắt xẻ sâu ở chân váy vừa giúp Kiều Ngân khoe vòng 2 thon gọn vừa mang tới sự gợi cảm.
    Kiều Ngân đăng quang Én vàng 2017, trước đó cô được mọi người biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên.
    Hiện tại, Kiều Ngân đang làm MC chính cho chương trình “Chuyện trưa 12h”, “Thời trang và cuộc sống” của đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV). 
    Ngoài ra, cô cũng thường xuyên được mời dẫn dắt nhiều chương trình, sự kiện lớn nhờ giọng nói truyền cảm, khả năng ứng biến nhanh và ngoại hình xinh đẹp cùng gu thời trang ấn tượng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/en-vang-kieu-ngan-khoe-ve-goi-cam-trong-sac-den-huyen-bi-a247506.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan