+Aa-
    Zalo

    Em họ Phạm Băng Băng nổi tiếng từ năm 7 tuổi, nhan sắc xinh đẹp và tài năng đãng ngưỡng mộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phạm Đoá Đoá, em họ của diễn viên Phạm Băng Băng, hiện đang là người mẫu nhí 'đình đám' trong làng thời trang Trung Quốc.

    Ngày 27/7, hãng tin Sohu đã đưa tin về Phạm Đoá Đoá, cô em họ là siêu mẫu nhí của nữ diễn viên Phạm Băng Băng. Theo đó, Phạm Đoá Đoá hiện là một trong những gương mặt đắt show tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Trung Quốc, cô từng được mời tham gia Liên hoan Ngôi sao Người mẫu Thiếu nhi Quốc tế CIP.

    Ở tuổi 12, Đoá Đoá đã có thể dễ dàng chiếm trọn trái tim người hâm mộ với nhan sắc xinh xắn, chiều cao nổi bật. Không ít người dùng mạng xã hội Trung Quốc dự đoán rằng trong tương lai, Đoá Đoá có thể dễ dàng trở thành một trong những minh tinh hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ, giống như chị họ Phạm Băng Băng.

    em ho pham bang bang41
    Phạm Băng Băng và em họ Phạm Đoá Đoá. 

    Được biết, Phạm Đoá Đoá bắt đầu nổi tiếng và hoạt động giải trí từ năm lên 7 tuổi. Khi ấy, cô bé đã ký hợp đồng diễn viên nhí với một nhà hát kịch. Cuối năm 2017, Phạm Đóa Đóa tham gia trình diễn thời trang, đạt giải nhất một cuộc thi tìm kiếm người mẫu nhí.

    Sau giải thưởng người mẫu nhí, Đóa Đóa tự tin bước chân vào làng giải trí, nhận các hợp đồng quảng cáo và trình diễn. Đến nay, cô em họ của Phạm Băng Băng vẫn được xem là một trong những người mẫu tuổi teen nổi tiếng nhất Trung Quốc. 

    em ho pham bang bang1
    em ho pham bang bang2
    Phạm Đoá Đoá đang là gương mặt mẫu nhí nổi tiếng ở Trung Quốc. 

    Một nguồn tin thân thiết tiết lộ ban đầu, gia đình Đoá Đoá không có ý định định hướng cô bé theo sự nghiệp giải trí mà chỉ muốn con gái thử sức tại một cuộc người mẫu. Tuy nhiên sau khi tham gia, Đoá Đoá đã giành chiến thắng và nhận được lời mời tham dự hàng loạt sự kiện rồi trở thành người mẫu nhí nổi tiếng. Do vậy, gia đình quyết định đầu tư cho Đóa Đóa trở thành ngôi sao giải trí, thành công.

    em ho pham bang bang3
    Dù làm người mẫu nhí nhưng Đoá Đoá vẫn ưu tiên việc học và có thành tích tương đối tốt. 

    Dù vậy, trong thời gian gần đây, Đoá Đoá cũng đã giảm bớt thời gian hoạt động nghệ thuật để tập trung vào việc học. Theo đó, cô bé có thành tích học tập tương đối tốt, vừa giành được nhiều giải thưởng nghệ thuật và còn là đội trưởng đội bóng đá nữ. Cô em họ nổi tiếng của Phạm Băng Băng chỉ trình diễn thời trang khi có thời gian rảnh, không vướng bận thi cử. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-ho-pham-bang-bang-noi-tieng-tu-nam-7-tuoi-nhan-sac-xinh-dep-va-tai-nang-dang-nguong-mo-a546073.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan