+Aa-
    Zalo

    Em cảm thấy nóng mắt vì bạn trai suốt ngày tâm sự với bạn gái thân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Tuy anh ấy nói sẽ làm như em bảo, người anh ấy chọn là em nên em hãy tin anh ấy nhưng em cảm thấy trong lòng không an tâm, thoải mái chút nào ạ.

    (ĐSPL) - Tuy anh ấy nói sẽ làm như em bảo, người anh ấy chọn là em nên em hãy tin anh ấy nhưng em cảm thấy trong lòng không an tâm, thoải mái chút nào ạ. Em kể với mẹ và chị gái em, thì 2 người đều bảo bạn bè thì sao. Nhưng không hiểu sao vẫn không thể thoải mái được.

    Em và bạn trai cũng quen nhau được 1 khoảng thời gian, nhưng chỉ ở mức bạn bè thôi ạ. Đến khoảng 2-3 tháng nay thì có thân thiết và quan tâm đến nhau hơn trước. Mối quan hệ phát triển ở mức rất chậm. Anh ấy không như những người con trai khác, không đẹp trai, không giàu có, nói chuyện thì không phải là giỏi, không quá đặc biệt nhưng tính tình thật thà, ngoan. Có lẽ thế nên cũng có nhiều người xung quanh thích anh ấy ạ.

    Nhưng có 1 vấn đề khiến em rất phân vân. Đấy là anh ấy có 1 cô bạn cấp 3, mới gặp lại được hơn 2 tháng nay (đúng khoảng thời gian anh ấy nói thích em). 2 người bắt đầu liên lạc khá thường xuyên. Ban đầu khi nhắn tin với anh ấy, anh ấy bảo đang nhắn tin với cả cô bạn đó nữa. Em không thích nhưng chỉ bảo “vậy anh nói chuyện với bạn đi ạ” (có lẽ 1 phần vì lúc ấy mới nên tình cảm chưa có nhiều nữa nên không quan tâm). Dần dần thì em cảm thấy không ổn 1 chút nào ạ. Cứ thấy trả lời lâu là y như rằng đang nhắn tin với bạn. Anh ấy bảo bạn nhắn tin đến nên không thể không trả lời lại, bạn có tâm sự, gia đình đang có chuyện buồn, bình thường cô bạn ấy không mở lòng tâm sự với ai.

    Ảnh minh họa.

    Có người bạn (khác giới) mà ngày nào cũng nhắn tin, cũng nói đủ chuyện trên trời dưới bể. Em cũng là con gái, em cũng có những người bạn thân là con trai. Em cũng hiểu cái gì gọi là tâm sự với bạn thân. Nhưng chưa bao giờ em nói chuyện với bạn em nhiều như vậy. Cái gì cũng có giới hạn của nó. Em có thể cho qua 1 lần, 2 lần, mà bảo “ừ người ta chỉ là bạn” nhưng mãi như thế em đâu thể chịu được. Người ta nói lý trí, tình cảm còn phải khuất phục trước cả thói quen. Cứ cho anh không thích người ta, nhưng nếu lỡ người ta có tình cảm với anh thì nếu anh cứ tiếp tục ở bên cạnh họ, họ sẽ càng lấn sâu hơn. Cứ cho là mình chỉ coi người ta là bạn nhưng chắc gì người ta đã như thế? Con gái đâu đơn giản tự dưng thân thiết tới mức đó với 1 người bạn đơn thuần.

    Em đã nói những điều đó với anh ấy 2 lần rồi, và em cũng bảo tùy anh nghĩ cách khéo léo lỡ trường hợp không phải người ta thích anh ấy thì sẽ rất ngại cho cả 2. Anh ấy cũng đồng ý. Vậy mà hôm qua, em cầm điện thoại anh ấy lại thấy chị ấy nhắn tin đến, mở ra xem mới biết ra là 2 người ấy vẫn liên lạc thường xuyên. Tuy nói chuyện bình thường nhưng em rất không thoải mái. Em đã nói thẳng với anh ấy là: em thích rõ ràng, nếu anh thích chị ấy thì anh cứ thích chị ấy để khỏi mất thời gian của nhau, tuổi này cũng không phải để yêu cho vui, yêu cho biết nữa, giờ phải yêu nghiêm túc và không hời hợt.

    Tuy anh ấy nói sẽ làm như em bảo, người anh ấy chọn là em nên em hãy tin anh ấy nhưng em cảm thấy trong lòng không an tâm, thoải mái chút nào ạ. Em kể với mẹ và chị gái em, thì 2 người đều bảo bạn bè thì sao. Nhưng không hiểu sao vẫn không thể thoải mái được. Biết yêu là ích kỷ, là ghen, nhưng là em quá nhạy cảm, suy nghĩ hay không ổn thật ạ. Khi viết những dòng này, em đang rất bối rối và phân vân. Chỉ mong được tâm sự với các chuyên gia và cho em lời khuyên. Em xin chân thành cảm ơn các chuyên gia!

    Người giữ lửa:

    Em thân mến!

    Bạn trai em đang có mối quan hệ với một người bạn khác giới, hai người đó dành rất nhiều thời gian, để liên lạc, tâm sự với nhau đến mức đã có lúc anh ấy xao nhãng thời gian dành cho em, cho mối quan hệ của hai người. Em dành tình cảm chân thành cho anh ấy nên những phản ứng ghen tuông, khó chịu của em là điều tất yếu, dễ hiểu. Tuy nhiên, thực tế cho thấy anh ấy không hề giấu diếm em về mối quan hệ đó, bản thân em cũng đã xem nội dung những tin nhắn của hai người họ và thấy đó đơn thuần là mối quan hệ bạn bè. Thế nên nếu như em không thể kiểm soát được những cảm xúc của mình, ghen tuông vô căn cứ thì điều đó có thể khiến bạn trai cảm thấy anh ấy không được tin tưởng, bị tổn thương thậm chí cảm thấy khó chịu và có những suy nghĩ tiêu cực về em, đó chính là nguồn cơn nảy sinh nhiều mâu thuẫn, cãi vã, đe dọa mối quan hệ của hai người.

    Có lẽ là thay vì việc tỏ ra khó chịu với bạn trai, em hãy tin tưởng anh ấy, cùng anh ấy vun đắp mối quan hệ của hai người, khéo léo thể hiện những suy nghĩ, mong muốn của mình để bạn trai điều chỉnh hành vi chưa phù hợp (thân mật quá mức với người bạn gái kia…). Em có thể đề nghị bạn trai để cho em có dịp giao lưu, tiếp xúc với người bạn gái thân của anh ấy, đó là cơ hội để em thể hiện cho cô ấy thấy là bạn trai em đã có người yêu và hai người đang rất hạnh phúc đồng thời thông qua cô ấy, em cũng có cơ hội để hiểu thêm về người mình yêu. Có lẽ đó là cách hiệu quả để phòng chống sự xen vào của một “người thứ ba”, bảo vệ tình yêu của hai người.

    Thân chào em!

    NGƯỜI GIỮ LỬA

    Xem thêm video:

    [mecloud]ij6kK8B8pf[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/em-cam-thay-nong-mat-vi-ban-trai-suot-ngay-tam-su-voi-ban-gai-than-a127534.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.