(ĐS&PL) TPHCM, Ngày 13-8-2019 – Công ty truyền thông EloQ Communications (trước đây là Vero IMC Vietnam) chuyên về quan hệ công chúng và marketing ở Việt Nam, đã chính thức ra mắt trang tin tức bao gồm tất cả các thông cáo báo chí (TCBC) của EloQ và của khách hàng.
Trang tin này có tên gọi là EloQ’s Newsroom, là một phần mở rộng được thêm vào website của công ty. Hiện tại, các tin đăng chỉ có hai ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh, nhưng trang tin cũng sẽ hỗ trợ những ngôn ngữ khác trong thời gian tới, bao gồm ngôn ngữ địa phương, nơi liên quan đến nội dung bài đăng. TCBC sẽ được cập nhật lên trang tin trong vòng 36 tiếng đồng hồ sau khi EloQ chính thức gửi tin đến các đầu báo địa phương và khu vực. Tất cả tin tức trên trang tin đều được nhập thủ công lên Google, Yahoo, Bing và các công cụ tìm kiếm khác để tăng mức độ hiển thị và tối ưu tìm kiếm.
“EloQ’s Newsroom là dịch vụ đem lại lợi ích cho cả khách hàng của EloQ và các đối tác báo chí,” bà Clāra Ly-Le, giám đốc điều hành của EloQ Communications, cho biết. “Đây là dịch vụ tặng kèm để tăng độ nhận diện cho khách hàng của EloQ bên cạnh các dịch vụ gửi TCBC mà chúng tôi thường cung cấp. Đây cũng là nền tảng giúp các phóng viên có thể chủ động cập nhật thông tin doanh nghiệp và các góc nhìn mới được cung cấp bởi khách hàng của chúng tôi”.
“Chúng tôi rất vui khi ra mắt EloQ’s Newsroom này,” ông Lý Thanh Duy, Trưởng bộ phận Đối ngoại của EloQ, chia sẻ. “Chúng tôi khuyến khích khách hàng, báo đài và đối tác sử dụng phòng thông tin của EloQ để cập nhật thông tin tại Viêt Nam và trong khu vực Đông Nam Á. Tất nhiên, Newsroom này mới chỉ ở giai đoạn ra mắt, nên nhiều tính năng khác như tích hợp mạng xã hội, lịch trình sự kiện và thư viện truyền thông đa phương tiện, sẽ được thêm vào rất sớm; và phản hồi của các bạn rất quan trọng đối với chúng tôi.”
EloQ’s Newsroom có thể được truy cập tại: https://news.eloqasia.com/?cat=5
EloQ Communications, từng được biết đến với tên gọi Vero IMC Vietnamtrước khi trở thành một công ty truyền thông độc lập với nên gọi mới vào đầu năm 2019. EloQ tiếp tục tập trung chuyên môn vào nhiều dịch vụ marketing tích hợp, bao gồm quan hệ công chúng, tiếp thị mạng xã hội và tiếp thị người ảnh hưởng. EloQ có kinh nghiệm hợp tác với những công ty nước ngoài đang hoạt động kinh doanh tại Viêt Nam, bao gồm nhiều khách hàng đa dạng đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có những công ty trong danh sách Fortune 500, nhiều tập đoàn đa quốc gia và những công ty nội địa.
Về EloQ Communications EloQ Communications là một công ty truyền thông độc lập, đóng vai trò như đôi mắt, đôi tai và tiếng nói của các khách hàng quốc tế tại Việt Nam. Bằng cách kết hợp chuyên môn trong nước với quan điểm toàn cầu, EloQ đang hợp tác với các công ty trong và ngoài nước ở những quy mô và ngành nghề khác nhau để nâng cao hình ảnh thương hiệu và mở rộng tầm ảnh hưởng của họ tại thị trường Việt Nam. EloQ nỗ lực không ngừng để đảm bảo các tiêu chí hiện đại, minh bạch, tiên tiến và linh hoạt trong quá trình cung cấp các dịch vụ marketing tích hợp, bao gồm quan hệ công chúng, tiếp thị mạng xã hội, tiếp thị số, tiếp thị sử dụng những người có ảnh hưởng trong xã hội, quảng bá thương hiệu và sản phẩm, xử lý khủng hoảng truyền thông, chiến lược marketing tích hợp, và tổ chức sự kiện. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem thêm thông tin tại www.eloqasia.com/vi/ |
H. Lan