+Aa-
    Zalo

    Elly Trần là một trong những bà bầu đẹp nhất hành tinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cách đây vài giờ, Elly Trần bất ngờ đăng tải hình ảnh lúc cô mang bầu bé Cadie nhằm "đập tan" tin đồn nhờ người mang thai hộ.

    (ĐSPL) - Cách đây vài giờ, Elly Trần bất ngờ đăng tải hình ảnh lúc cô mang bầu bé Cadie nhằm "đập tan" tin đồn nhờ người mang thai hộ.

    Elly Trần là một trong những bà bầu đẹp nhất hành tinh

    Hình ảnh Elly Trần khi mang bầu được cô chia sẻ.

    Sau khi bất ngờ công khai chuyện có con với bạn trai Tây, Elly Trần trở thành chủ đề bàn tán của các diễn đàn mạng. Từ việc khen ngợi cô nàng biết cách giữ dáng sau sinh, tới việc ca ngợi vẻ đáng yêu của bé Cadie - con gái 2 tháng tuổi của Elly Trần, thì cũng có không ít những lời bình luận không hay, "bóc mẽ" cô nàng khi đưa ra hàng loạt câu hỏi kiểu như: "Nâng cấp vòng 1 thì làm sao mà có thể nuôi con bằng sữa mẹ? Chắc gì đã mang thai thật vì làm gì có ảnh mang bầu?" hay "Lại định dùng con để PR đây mà", ...

    Khi nhận được những lời nhận xét, bình luận khiếm nhã này Elly Trần đã chọn cách im lặng. Tuy nhiên, "càng im lặng lại càng không được yên thân" nên cô nàng đã quyết định đáp trả bằng cách tung ảnh bụng bầu lên trang fanpage của con gái mình.

    "Sinh Cadie xong, thỉnh thoảng mami rất nhớ bụng bầu này, muốn bỏ bạn ấy vô lại tung tăng khắp nơi với nhau", Elly Trần viết.

    Elly Trần là một trong những bà bầu đẹp nhất hành tinh

    Elly Trần được khen mang bầu vẫn đẹp.

    Sau khi Elly Trần đăng tải hình ảnh này, rất nhiều cư dân mạng đã vào comment chia sẻ cùng Elly. Nhiều người khen ngợi cô nàng khi mang bầu đẹp, thậm chí còn cho rằng cô nàng là một trong số những bà bầu đẹp nhất hành tinh cũng như ngưỡng mộ cách mau chóng lấy lại vóc dáng sau 2 tháng sinh nở của Elly Trần.

    Elly Trần là một trong những bà bầu đẹp nhất hành tinh
    Cư dân mạng khen Elly Trần là một trong số những cô nàng mang bầu đẹp nhất hành tinh.
    Ảnh: FBNV
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/elly-tran-la-mot-trong-nhung-ba-bau-dep-nhat-hanh-tinh-a55716.html
    Sự kiện: Elly Trần
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan