+Aa-
    Zalo

    Dương Thuỳ Linh diện phụ kiện gần 300 triệu đi sự kiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Dương Thuỳ Linh lấn sân showbiz sau khi đoạt giải Hoa hậu Thân thiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.

    (ĐSPL) - Từng là gương mặt MC nổi tiếng của VTC trong các chương trình Thể thao, Dương Thuỳ Linh lấn sân showbiz sau khi đoạt giải Hoa hậu Thân thiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.

    Cô khá năng động khi tham gia nhiều lĩnh vực như MC, diễn xuất (đóng vai đồng tính nữ trong phim Phía cuối cầu vồng) và kinh doanh nhà hàng. Tuy nhiên, sau khi kết hôn vào năm 2010 và sinh con trai đầu lòng, Dương Thuỳ Linh hạn chế xuất hiện vì muốn chăm lo cho tổ ấm, đồng thời phụ giúp ông xã phát triển kinh doanh.
    Gần đây, Hoa hậu thân thiện mới tích cực trở lại khi tham gia nhiều event. Cô cũng mới đảm nhận vai trò MC trong đêm bán kết phía Bắc của cuộc thi Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016. 
    Cuối tuần qua, Dương Thuỳ Linh rạng rỡ dự sự kiện khai trương thời trang tại Quảng Ninh. Cô chọn váy ngắn trẻ trung in hoạ tiết lá xanh mát. Bộ cánh giản dị nhưng vẫn giúp 'gái một con' khoe được vóc dáng thanh mảnh và nhan sắc tươi trẻ.
    Để khiến mình thêm nổi bật, Dương Thuỳ Linh phối trang phục với các phụ kiện đắt đỏ như giày Manolo 1.000 USD, túi Gucci khoảng 2.500 USD và đồng hồ Patek Philippe 10.000 USD với mặt đính kim cương.
    Người đẹp được rất nhiều vị khách đón chào và xin chụp ảnh cùng khi tham gia event. Sau khi kết thúc sự kiện vào buổi tối, Dương Thuỳ Linh được trợ lý đưa đón bằng ô tô về Hà Nội ngay trong đêm.
    Bật mí về kế hoạch trong tương lai, Hoa hậu cho biết, cô muốn gắn bó lâu dài với công việc MC bởi đó là niềm đam mê gắn liền với cô từ lúc mới hoạt động nghệ thuật.
    Ngoài ra, cô cũng mong thử sức ở điện ảnh sau bộ phim "Phía cuối cầu vồng" cách đây nhiều năm. Điều may mắn là cô có ông xã - doanh nhân Nguyễn Việt Thắng - rất tâm lý, luôn ủng hộ vợ phát triển sự nghiệp. Cặp đôi đã có cậu con trai 5 tuổi nên đang rất mong mỏi có thêm thành viên mới. 

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh: Chí Thanh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]GUBYEaHCeN[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-thuy-linh-dien-phu-kien-gan-300-trieu-di-su-kien-a139011.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan