+Aa-
    Zalo

    Dương Mịch khiến fan sốc khi đóng 30 phim, chết 15 lần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Có lẽ do ngoại hình “đẹp hoàn hảo” nên các nhân vật do Dương Mịch đóng không tránh khỏi số phận “hồng nhan bạc mệnh”.

    (ĐSPL) - Có lẽ do ngoại hình “đẹp hoàn hảo” nên các nhân vật do Dương Mịch đóng không tránh khỏi số phận “hồng nhan bạc mệnh”.

    Bộ phim "Người phiên dịch" đang gây sốt hiện nay có quá nhiều tình tiết khiến các fan có thể tin chắc nịch rằng Dương Mịch là nữ diễn viên khá… đen đủi trên phim. Cô nàng sở hữu ngoại hình vô cùng xinh đẹp, khí chất thông minh và các bạn diễn soái ca nên để cho công bằng, các nhân vật của cô ít nhiều cũng phải… khổ vài ba lần trên phim.

    Nhân vật Kiều Phi trong "Người phiên dịch" có số phận khá trắc trở.

    Trong "Người phiên dịch", nhân vật Kiều Phi của Dương Mịch có số phận bi thảm từ đầu đến cuối phim: nghèo khó từ nhỏ, mẹ lâm bệnh nặng, sau khi lớn lại bị ức hiếp, tẩy chay, tới khi tìm được tình yêu thật sự thì lại bị mẹ chồng tương lai hiểu lầm và ép chia tay, cuối cùng cô còn phát hiện bị mắc bệnh hiểm nghèo di truyền từ mẹ.

    Thảm đến như vậy nhưng đây không phải lần đầu nhân vật của Dương Mịch gặp bị hành hạ cả về thể chất lẫn tinh thần như thế này. Theo thống kế chính thức của cư dân mạng, Dương Mịch tổng cộng đã đóng 30 phim truyền hình, 15 phim điện ảnh.

    Trong đó, nhân vật của cô đã chết tới 13 lần, chồng hoặc bạn trai chết 6 lần, bản thân mắc bệnh nặng 4 lần, bạn trai là kẻ biến thái 2 lần, bị ép chia tay trong đau khổ 6 lần, bị ngược đãi 4 lần, bị ép gả cho kẻ già hơn mình 2 lần, bị điên 1 lần, bị huỷ dung nhan 1 lần, bị tiêu biến 2 lần và phải cô đơn đến già 1 lần. Ngoài ra còn có một phim cô bị mắc bệnh hơn 20 năm.

    Cụ thể trong phim "Hoạ bì 2", Dương Mịch đóng vai tiểu yêu tinh và phải nhận cái chết tức tưởi để cứu người mình yêu. Trong phim "Mỹ nhân tâm kế", cô nàng bị huỷ dung nhan, bị cưỡng bức và tự sát trong đau khổ. Trong phim "Vương Chiêu Quân", cô nàng phải gả cho tên tộc trưởng già nua, mọi rợ, sau đó theo lệ còn phải gả cho con trai hắn.

    Trong "Cung toả tâm ngọc" – bộ phim giúp làm nên tên tuổi của Dương Mịch, cô nàng cũng phải trải qua nhiều khoảnh khắc bi thảm khi bị tra tấn và ức hiếp. Sau đó, trong bộ phim "Cổ kiếm kỳ đàm", tuy không gặp phải khó khăn gì nhưng cô nàng lại được mệnh danh là “nữ chính đáng thương nhất lịch sử” khi nam chính chỉ mải cặp kè… nam phụ.

    Dương Mịch trong "Cổ kiếm kỳ đàm".

    Một cư dân mạng không chịu nổi đã phải thốt lên “chắc chắn Dương Mịch bị ma quỷ trù ếm rồi”. Mong rằng sau này nữ diễn viên sẽ chọn đóng… phim hài để thoát khỏi cảnh dở khóc dở cười như thế này.

    Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]GR7Wi3YvjM[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-mich-khien-fan-soc-khi-dong-30-phim-chet-15-lan-a135286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.