+Aa-
    Zalo

    Dưỡng ẩm O.MC giúp làn da tươi trẻ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) Khi da lão hóa, ti thể bị tổn hại kéo theo sự suy giảm nồng độ ATP khiến cho tế bào không còn năng lượng để thực hiện các phản ứng duy trì chức năng sống của nó.

    (ĐS&PL) Khi da lão hóa, ti thể bị tổn hại kéo theo sự suy giảm nồng độ ATP khiến cho tế bào không còn năng lượng để thực hiện các phản ứng duy trì chức năng sống của nó.

    Hiểu nguyên nhân gây lão hóa da để chăm sóc cho đúng

    Theo kết quả của nhiều cuộc nghiên cứu, có đến 90% nguyên nhân làn da bị lão hóa do ánh nắng mặt trời và chỉ có 10% là do gene. Khi da lão hóa, có sự gia tăng phản ứng oxy, tăng phản ứng viêm, giảm mật độ collagen và gia tăng phân hủy ti thể. Ngoài ra, quá trình lão hóa còn bao gồm hiện tượng rò rỉ proton qua màng trong của ti thể và giảm tính thấm của màng ngoài. Các ti thể là bào quan quan trọng của tế bào với khả năng chuyển năng lượng từ các chất dinh dưỡng thành năng lượng dự trữ dưới dạng ATP, bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi quá trình lão hóa. Các nhà khoa học đã chứng minh gốc tự do tạo ra do chuỗi hô hấp tế bào xảy ra bên trong ti thể là nguyên nhân chính gây tổn thương tích lũy cho ti thể theo thời gian.

    Nhận biết tình trạng lão hóa da

    Đặc trưng việc lão hóa da là xuất hiện các nếp nhăn và mất sự đàn hồi. Là thành phần quan trọng của dịch ngoại bào, hyaluronate hiện diện với nồng độ cao trong mô liên kết “ mềm” như lớp trung bì da. Hyaluronate là một loại glycosaminoglycan mạch hở bao gồm các đơn vị cấu tạo bởi acid D-glucuronic và N-acetyl-D-glucosamine . Trong làn da bình thường, hyaluronate được tổng hợp chủ yếu bởi nguyên bào sợi và đôi khi bởi tế bào sừng của thượng bì. Là những đại phân tử tích điện âm, hyaluronate đóng vai trò như một máy bơm nước, nhờ đó độ đàn hồi của da được duy trì. Hyaluronate còn có vai trò chính trong việc kiểm soát sự khuếch tán trong quá trình chuyển hóa mà các chất thải này có thể gây ra phản ứng viêm. Theo tuổi tác, số lượng và mức độ trùng hợp hyaluronate giảm, dẫn đến giảm lượng nước giữ lại trong mô liên kết.  Hậu quả là da bị xơ hóa và mất sợi đàn hồi.

    Cơ chế và sản phẩm nào đáp ứng cấp đủ ẩm cho làn da lão hóa.

    Các sản phẩm chứa tá dược nhũ tương có khả năng thẩm thấu đến tận các nang lông ở sâu trong lớp hạ bì da thì các hoạt chất mới phát huy hết tác dụng.

    Ai cũng rõ, làn da cần được cung cấp đủ độ ẩm để chống lão hóa. Thế nhưng, tìm đâu ra sản phẩm được bào chế khoa học giữa hàng ngàn sản phẩm từ các nước, với những lời quảng bá như “trên mây” nhưng một từ khoa học cũng không thể viết như hiện nay.

    duong-am-omc-giup-lan-da-tuoi-tre-1

    Sản phẩm dưỡng ẩm OMC

    Là bác sĩ chuyên khoa da liễu, với nhiều năm nghiên cứu và trực tiếp sản xuất, bác sĩ Vũ Duy Sơn khuyến cáo: “ Không nên tin những lời quảng cáo từ những người không biết, bởi thực tế họ chỉ quảng cáo để bán hàng còn mức độ tốt đến đâu hay phản ứng thế nào thì người bán không thể biết. Là người sử dụng, hãy thông minh để lựa chọn và nếu cần nghe, hãy nghe da mình trước, sau đó mới nghe người khác nếu không sẽ mang thêm bệnh vào thân ” – ông cho biết thêm.

    duong-am-omc-giup-lan-da-tuoi-tre-2

    Cán bộ nhân viên OMC dự Hội nghị khoa học da liễu Miền Nam 2019

    Tại nước ta, dòng sản phẩm mang thương hiệu O.MC ( www.duocomc.vn) được các bác sĩ chuyên khoa da liễu nghiên cứu, chiết xuất từ các loại dầu thực vật như bioflavonoids, vitamin tổng hợp, polypeptide, polysaccharides,…các thành phần rất hữu ích trong việc cải thiện sự xuất hiện của tình trạng lão hóa da.

    duong-am-omc-giup-lan-da-tuoi-tre-3

    O.MC chuyên điều trị mụn

    Đặc biệt, O.MC còn được cô đặc từ các loại vitamin tinh khiết, các chất điện giải, chất căn bản vùng gian bào da…các chất này có tác dụng kích thích sự tái sinh tế bào và sửa chữa những hư hỏng từ trong cấu trúc vi mô của da, giúp nuôi dưỡng và trẻ hóa lớp da.

    duong-am-omc-giup-lan-da-tuoi-tre-4

    Dưỡng ẩm O.MC cần cho những làn da thiếu sức sống, da mệt mỏi, căng thẳng do tuổi tác, do thiếu ngủ, do áp lực công việc và những nguyên nhân khác.

    OMC là sự lựa chọn tốt nhất hiện nay cho làn da cần cung cấp ẩm độ, chống lão hóa tại Việt Nam.

    duong-am-omc-giup-lan-da-tuoi-tre-5

    Vũ Duy Sơn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duong-am-omc-giup-lan-da-tuoi-tre-a297993.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.