+Aa-
    Zalo

    'Dưới bóng cây hạnh phúc' tập 40: Ông Công thế chấp sổ đỏ lấy tiền trả nợ cho Danh

    (ĐS&PL) - Danh bị tên đầu gấu đòi nợ thuê gây sự, đánh trọng thương. Ông Công xót con nên đành đồng ý thế chấp sổ đỏ lấy tiền trả nợ giúp con trai.

    Mở đầu tập 40 Dưới bóng cây hạnh phúc, ông Công đang giúp Cá heo tập đi xe đạp thì xuất hiện hai người đàn ông lạ mặt, hung dữ tới đập cổng tìm Danh. Hỏi ra ông Công mới biết họ là xã hội đen được khách hàng bị lừa đặt cọc tiền mua đất thuê để tới đòi nợ. Bé Cá heo bị hù dọa tới ngất xỉu.

    duoi bong cay hanh phuc tap 40 lam vao duong cung danh bo nha ra di 1
    duoi bong cay hanh phuc tap 40 lam vao duong cung danh bo nha ra di 2
    duoi bong cay hanh phuc tap 40 lam vao duong cung danh bo nha ra di 3
    Cá Heo sợ ngất xỉu vì xã hội đen tới đòi nợ.

    Trong khi đó, Danh đến nhà Lợi mới biết hắn đã dọn đi, căn nhà Lợi ở cũng chỉ là nhà thuê. Về nhà, Danh kể lại sự tình cho mọi người trong gia đình. Cụ thể, Danh được Lợi cho đứng tên sổ đỏ để môi giới bán đất cho khách nhưng thực chất mảnh đất ấy lại là "đất ma", sổ đỏ cũng bị Lợi làm giả. Danh hiện giờ gánh thêm khoản nợ 1 tỉ đồng.

    Ông Công lần này dứt khoát để Danh tự giải quyết, không đứng ra giúp con nữa. Đạt nói với bố nếu Danh không có tiền trả nợ sẽ bị kiện vì tội chiếm đoạt tài sản, nguy cơ phải đi tù.

    "Mặc xác nó, nó nợ thì tự nó lo. Mày làm cho cả cái nhà này nhục nhã hết lần này đến lần khác", ông Công tức giận, không còn bênh con trai út nữa.

    Danh lần này cũng nhận ra lỗi lầm của bản thân, cảm thấy bất lực và buông xuôi, nói sẽ tự chịu trách nhiệm, không cần sự giúp đỡ của cả nhà. "Con ra tòa cũng được, đi tù cũng được", Danh tự nhủ.

    duoi bong cay hanh phuc tap 40 lam vao duong cung danh bo nha ra di 4
    Danh hiện giờ gánh thêm khoản nợ 1 tỉ đồng. Ai nấy nghe xong cũng mắng Danh té tát.

    Do chuyện gia đình nên Son tạm gác lại chuyện ly hôn với Đạt. Son và Đạt đề xuất với ông Công mang sổ đỏ đi thế chấp để có tiền giúp Danh trả nợ. Ông Công thì cương quyết Danh phải tự lo, không ai được giúp đỡ. Có như vậy Danh mới không tái phạm lần nữa.

    Son trở về vào đúng lúc gia đình gặp bão tố khiến Nhài rất xót bạn. Biết bạn sẽ không chịu đứng nhìn em chồng rơi vào tù tội, Nhài cảnh báo: “Số mày khổ ghê! Quay về đúng lúc gia đình gặp nạn. Lần này mày đừng có mà lo đấy, để cho cái đám đàn ông đấy tự lo đi”.

    Trong khi đó Danh tìm đến gặp vợ để tìm sự an ủi nhưng chẳng kịp giải thích thì, anh đã bị Tuyết (Kiều My) mắng mỏ: “Anh còn mặt mũi đến gặp em à? Em đã bảo với anh bao nhiêu lần rồi, đừng có làm ăn phi pháp cơ mà”.

    Biết chồng ôm số nợ lớn, Tuyết tiếp tục mắng mỏ: “Thế bây giờ phải làm thế nào? Bố mẹ em không thể giúp anh 1 lần nào nữa đâu. Cả 2 đang bắt em phải ly dị anh đấy. Anh biết em phải khổ sở như thế nào khi phải chọn lựa giữa anh và gia đình em không?”.

    Trước thái độ của vợ, Danh mệt mỏi đề nghị: “Ly dị đi”.

    duoi bong cay hanh phuc tap 40 lam vao duong cung danh bo nha ra di 5
    Danh đưa ra quyết định ly hôn.

    Danh buồn bực trong lòng lại tìm đến rượu, bị tên đầu gấu đòi nợ thuê gây sự, đánh trọng thương. Ông Công xót con nên đành đồng ý thế chấp sổ đỏ lấy tiền trả nợ giúp con trai út.

    Trong khi đó, Tuyết nóng ruột lo Danh gặp chuyện nên về nhà chồng tìm Danh. Son lúc này cũng không giấu Tuyết chuyện Danh nằm viện nữa. Son dẫn Tuyết đến gặp Danh nhưng Danh đã lén bỏ đi, để lại một bức thư nói sẽ tìm một công việc tử tế để sớm có tiền trả cho bố. Danh giờ đây mới thực sự nhận ra cái sai của mình, không còn sĩ diện như trước.

    duoi bong cay hanh phuc tap 40 lam vao duong cung danh bo nha ra di 7

    Danh bỏ nhà ra đi làm lại cuộc đời.

    Diễn biến tiếp theo sẽ được chiếu trong tập 41 Dưới bóng cây hạnh phúc lên sóng tối nay (23/3) trên kênh VTV1.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoi-bong-cay-hanh-phuc-tap-40-ong-cong-the-chap-so-do-lay-tien-tra-no-cho-danh-a569693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan