+Aa-
    Zalo

    Được quyền lực đen "bảo kê", Gareth Bale chấp nhận tới M.U

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha tiết lộ tiền vệ Gareth Bale đang trên đường rời Real để gia nhập M.U khi đính thân Gareth Bale đứng ra làm thuyết khách.

    (ĐSPL) - Nguồn tin từ báo chí Tây Ban Nha tiết lộ tiền vệ Gareth Bale đang trên đường rời Real để gia nhập M.U khi đính thân Gareth Bale đứng ra làm thuyết khách.
    Thời gian qua liên tiếp xuất hiện những tin đồn về tương lai của Gareth Bale. Dù người đại diện của ngôi sao người xứ Wales đã lên tiếng khẳng định Bale sẽ không rời Real. Thế nhưng theo tiết lộ mới nhất được tờ Frinches của Tây Ban Nha đăng tải thì cựu cầu thủ Tottenham đang chuẩn bị chia tay Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này hoặc mùa hè 2015.
    Bale sẽ gia nhập M.U?
    Vẫn theo Frinches, Bale được cho là vẫn muốn gắn bó với đội bóng Hoàng gia nhưng buộc phải xem xét những lời đề nghị khác khi biết mình không nằm trong kế hoạch lâu dài của BLĐ Los Blancos.
    Real Madrid đã lên sẵn kế hoạch tìm người thay thế Bale. Theo đó Marco Reus sẽ được nhắm đến. Giới thạo tin cho hay cầu thủ người Đức đang học tiếng Tây Ban Nha để chờ ngày cập bến Real.
    Trong khi đó, MU với kế hoạch tạo ra một dải ngân hà trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015, những ông chủ Mỹ sẵn sàng chi đậm để HLV Van Gaal tuyển quân rầm rộ với những gương mặt chất lượng. Bale với khả năng đã được thể hiện là mục tiêu nhắm đến.
    Được biết, chính Ryan Giggs, trợ lý số 1 của Van Gaal được BLĐ chỉ thị làm cầu nối để lôi kéo đàn em đồng hương Gareth Bale cập bến Old Trafford. Nhờ sự đảm bảo của Ryan Giggs nên Gareth Bale đã nhanh chóng chấp nhận đề nghị của Quỷ đỏ. M.U dự định sẽ đổ vào tài khoản của Real Madrid số tiền lên tới 120 triệu bảng để có ngôi sao chạy cánh hàng đầu. Nếu thành công đây sẽ là thương vụ bom tấn thực sự.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duoc-quyen-luc-den-bao-ke-gareth-bale-chap-nhan-toi-mu-a76109.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan