+Aa-
    Zalo

    Dùng xe cứu thương chở người không phải bệnh nhân đi từ TP.HCM về Vĩnh Long

    (ĐS&PL) - Lực lượng chức năng vừa phát hiện một chiếc xe cứu thương chở 3 người không phải bệnh nhân, không có giấy xét nghiệm COVID-19 đi từ TP.HCM về Vĩnh Long.

    VTC News đưa tin, vào ngày 24/7, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Tiền Giang đã lập biên bản xử lý một tài xế điều khiển xe cứu thương tư nhân chở trái phép 3 người không phải là bệnh nhân từ TP.HCM về Vĩnh Long.

    Cụ thể, vào khoảng 5h30 cùng ngày, tài xế Phạm Thế Trường (38 tuổi, ngụ quận 8, TP.HCM) điều khiển chiếc xe cứu thương tư nhân mang biển kiểm soát 51B- 411.01 chạy theo hướng cao tốc TP.HCM - Trung Lương.

    Khi xe cứu thương chạy đến chốt kiểm soát phòng, chống dịch Thân Cửu Nghĩa (huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang), lực lượng chức năng nhận thấy có dấu hiệu nghi vấn nên đã tiến hành kiểm tra.

    dung xe cuu thuong cho nguoi khong phai benh nhan di tu tphcm ve vinh long
    Chiếc xe có gắn logo xe cứu thương chở 3 người không phải bệnh nhân đi từ TP.HCM về Vĩnh Long. Ảnh: H.T/ VTC News

    Qua quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe có 3 người gồm Phí Văn M. (43 tuổi), Phan Mẫn Nh. (43 tuổi), Phí Hoàng Gia H. (9 tuổi) cùng ngụ xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè. Được biết, chiếc xe cứu thương đang trên đường chở 3 người này từ TP.HCM về tỉnh Vĩnh Long.

    Theo VietNamNet, tài xế Trường không xuất trình được hợp đồng vận chuyển, không chấp hành các biện pháp phòng, chống dịch. Bên cạnh đó, tài xế này cũng thừa nhận hành vi vi phạm của mình. Công an sau đó đã lập biên bản vi phạm đối với tài xế Trường.

    Tring tá Lê Anh Tuấn, Đội trưởng Đội CSGT Công an tỉnh Tiền Giang chia sẻ, thời gian gần đây, một số tài xế xe cứu thương đã lợi dụng việc ưu tiên đối với loại xe này để chở người qua các chốt kiểm dịch.

    Trước đó, phòng CSGT Công an Tiền Giang đã phát hiện 2 trường hợp vi phạm tương tự. Những người đi trên xe từ vùng dịch về, đa số không có giấy xét nghiệm COVID-19 âm tính nên tìm cách trốn lực lượng chức năng.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-xe-cuu-thuong-cho-nguoi-khong-phai-benh-nhan-di-tu-tp-hcm-ve-vinh-long-a508076.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan