+Aa-
    Zalo

    Dùng vũ lực hiếp dâm thiếu nữ, 3 thanh niên ở Gia Lai lĩnh hơn 52 năm tù

    (ĐS&PL) - 3 thanh niên dùng vũ lực, hiếp dâm thiếu nữ 15 tuổi 3 tháng ở Gia Lai vừa bị đưa ra xét xử và lĩnh tổng 52 tháng tù.

    Theo báo Công Luận, ngày 9/7, TAND tỉnh Gia Lai đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với các bị cáo Nay Jao (SN 2003), Nay Đinh (SN 2005) và Rơ Ô Ngáo (SN 2003), cùng trú tại xã Chư Ngọc, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

    Cáo trạng thể hiện, tháng 1/2024, sau khi uống rượu Nay Jao, Nay Đinh và Rơ Ô Ngáo đã có hành vi dùng vũ lực, lần lượt giao cấu trái ý muốn với cháu X. tại huyện Krông Pa. Tại thời điểm bị xâm hại, cháu X. mới 15 tuổi 3 tháng.

    Các bị cáo tại phiên xét xử. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Các bị cáo tại phiên xét xử. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Cơ quan chức năng xác định, các bị cáo là người có đủ năng lực trách nhiệm hình sự. Chỉ vì muốn thỏa mãn nhu cầu cá nhân, các bị cáo đã lợi dụng thời điểm đêm khuya, khu vực không có người qua lại, sử dụng vũ lực để cùng nhau thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với cháu X.

    Hành vi trên của các bị cáo là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, trực tiếp xâm phạm đến danh dự, nhân phẩm, sức khỏe và sự phát triển bình thường của trẻ em, gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự ở địa phương.

    Tại phiên xét xử, HĐXX TAND tỉnh Gia Lai tuyên bị cáo Nay Jao 18 năm tù, Nay Đinh 17 năm 6 tháng tù và Rơ Ô Ngáo 17 năm tù, báo Pháp luật TP.HCM đưa tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dung-vu-luc-hiep-dam-thieu-nu-3-thanh-nien-o-gia-lai-linh-hon-52-nam-tu-a443393.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan