+Aa-
    Zalo

    Đứng sau "Chưa biết_01" và "This is Mặt Nạ" là ai?

    (ĐS&PL) - "Chưa biết_01" và "This is Mặt Nạ" chung chủ quản. Đứng sau kênh, fanpage này được cho là một công ty ở quận Phú Nhuận, TP.HCM.

    Mới đây, thông tin về việc Sở TT&TT TP.HCM có thư mời chủ kênh Tiktok "Chưa biết_01" và trang Fanpage "This is Mặt Nạ" lên làm việc sau đơn khiếu nại của Đặng Thị Mỹ Dung (Midu) khiến cộng đồng mạng chú ý.

    Trước đó, Sở TT&TT TP.HCM đã nhận được thư đơn khiếu nại của Midu với nội dung đề nghị xử lý Fanpage "This is Mặt Nạ" và kênh Tiktok "Chưa biết_01" đã có những thông tin sai sự thật gây ảnh hưởng đến mình.

    Giấy mời lên làm việc của sở được chủ tài khoản "Tiktok Chưa biết_01" đăng tải công khai trên kênh của mình. Trước đó, đoạn clip tiêu đề "Sự thật về Midu" đăng trên kênh Tiktok này đã thu hút 3,5 triệu lượt xem và nhiều bình luận.

    Midu đề nghị cơ quan chức năng xử lý kênh đăng thông tin sai sự thật về mình. Ảnh: Facebook Midu

    Midu đề nghị cơ quan chức năng xử lý kênh đăng thông tin sai sự thật về mình. Ảnh: Facebook Midu

    Midu là một trong số các nghệ sĩ hiếm hoi có động thái cứng rắn đối với những kênh, fanpage chuyên “bóc phốt” nghệ sĩ. Lâu nay, không ít người nổi tiếng trở thành đối tượng nhắm đến của "Chưa biết_01"; "This is Mặt Nạ" và nhiều hội nhóm anti khác trên mạng xã hội. Song nghệ sĩ Việt thường chọn cách im lặng khi bị tung tin đồn.

    Theo Tạp chí Tri thức, "Chưa biết_01" hay "This is Mặt Nạ" chung chủ quản. Đứng sau kênh, fanpage này được cho là một công ty ở quận Phú Nhuận, TP.HCM. "Chưa biết_01" được lập ra vào tháng 3/2023, với những clip ban đầu chỉ là tổng hợp, cắt ghép đơn giản, lấy lại những thông tin cũ. Về sau, chủ kênh này mới bắt đầu đào bới, bóc phốt đời tư nghệ sĩ vô tội vạ. Chỉ trong hơn một năm, kênh này tung ra hàng trăm clip, thu hút lượng người theo dõi lớn cùng mức độ tương tác khủng. Đến nay, "Chưa biết_01" đã cán mốc hơn 1 triệu lượt follower chỉ trong thời gian không lâu.

    Midu là một trong những nghệ sĩ bị các kênh, fanpage tung tin đồn câu like

    Midu là một trong những nghệ sĩ bị các kênh, fanpage tung tin đồn câu like

    Ngoài các kênh, fanpage đề cập ở trên, hiện tại, những group anti, nói xấu nghệ sĩ đầy rẫy các nền tảng mạng xã hội. Những người nổi tiếng nào được quan tâm, gây tranh cãi hay đang xảy ra ồn ào ngay lập tức trở thành mục tiêu để dân mạng lập nhóm anti, hùa nhau “ném đá”.

    Hiện phần lớn cách thức hoạt động của các kênh “bóc phốt” nghệ sĩ đều tương tự nhau. Sau khi thu hút được lượng người theo dõi, tương tác lớn nhờ những bài đăng công kích, bôi nhọ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng, admin các kênh này bắt đầu cung cấp các dịch vụ tính phí, quảng cáo hay bán hàng online và thu lợi lớn.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ung-sau-chua-biet-01-va-this-is-mat-na-la-ai-a433414.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan