+Aa-
    Zalo

    Đừng nâng mũi S line, bạn sẽ “lột xác” đó!

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ cần 60 phút cho một ca nâng mũi S line tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P, diện mạo của bạn sẽ thay đổi đến bất ngờ, bạn có tin không?

    Chỉ cần 60 phút cho một ca nâng mũi S line tại Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P, diện mạo của bạn sẽ thay đổi đến bất ngờ, bạn có tin không?

    Sau đây là những minh chứng, người thật - việc thật - chia sẻ thật.

    Chị Thư Nguyễn cho biết:

    “Tôi đã từng rất tự ti về chiếc mũi của mình vì nó làm cho gương mặt không nổi bật. Sau khi tìm hiểu tôi đã quyết định làm nâng mũi S-line Hàn Quốc tại VIP. Thật sự rất vui khi những tin tưởng, chi phí cũng như thời gian mình bỏ ra đạt được kết quả hơn cả mong đợi. Ai cũng khen xinh hơn, trông "Tây" hơn, còn tôi thì rất tự tin với vẻ ngoài mới. Cảm ơn các bác sĩ tại V.I.P đã tận tâm với ca phẫu thuật này”.

    Còn chị Bảo Trân chia sẻ:

    "Gương mặt mình trước đây cũng tương đối nhưng sau khi thấy một vài người quen thực hiện nâng mũi ở V.I.P rất đẹp nên mình đã thử đến tư vấn rồi chọn nâng mũi S line. Giờ ai cũng khen trông như "hotgirl", nhưng quan trọng mình cảm thấy mình xinh hơn, yêu đời hơn”.

    Chị Diễm Phương không giấu vẻ hài lòng sau khi nâng mũi S line:

    “Phương rất phân vân giữa các phương pháp nâng mũi nhưng sau khi được bác sĩ V.I.P trực tiếp thăm khám tư vấn, Phương đã chọn nâng mũi S line. Sau khi thực hiện, giờ mũi trông rất đẹp và tự nhiên. Dù là một người khá khó tính trong làm đẹp nhưng Phương đã hoàn toàn ưng ý. Cảm ơn V.I.P!”.

    Chị Hồng Đào tâm sự:

    “Lúc đầu tôi định sẽ nâng mũi bọc sụn, nhưng thấy mấy người bạn nâng mũi S line đẹp nên quyết định nâng mũi S line ở V.I.P. Đến nay đã hơn 5 tháng và tôi rất hài lòng với diện mạo mới nhờ chiếc mũi. Đúng là sau khi nâng mũi S line gương mặt đã thay đối rất nhiều”.

    Công nghệ nâng mũi S line đã tạo nên một “làn sóng” lớn trong cộng đồng yêu thích thẩm mỹ bởi những ưu điểm vượt trội mà nó mang lại. Trong phương pháp này, chiếc mũi của bạn không những chỉ được nâng cao lên mà các khuyết điểm khác cũng được loại bỏ một cách triệt để. Sau khi nâng mũi S line, chiếc mũi bạn sẽ đẹp ở mọi góc nhìn bởi đường cong chữ S mềm mại.

    Các bác sĩ thẩm mỹ mũi tại V.I.P chia sẻ, nâng mũi S line là kỹ thuật làm đẹp cần sự chuyên nghiệp và tay nghề cao của người thực hiện. Vì vậy, bạn nên lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ chất lượng, đã được Sở/ Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động về lĩnh vực thẩm mỹ để nâng mũi.

    Nâng mũi S line tại V.I.P được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm, đây sẽ là nơi tin cậy giúp bạn “lột xác” để có vẻ ngoài xinh đẹp hơn.

    Thông tin liên hệ: Viện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Quốc Tế V.I.P

    Địa chỉ: 287A Nguyễn Trãi, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM

    Điện thoại: 028.6676.2888 hoặc 028.6279.3777

    Website: http://thammyvip.com/

     QC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-nang-mui-s-line-ban-se-lot-xac-do-a218920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.