+Aa-
    Zalo

    Dùng kim tiêm dính máu tống tiền, hiếp dâm thiếu nữ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Minh dọa bắt Nhi phải khỏa thân với nhiều tư thế khác nhau để hắn dùng điện thoại di động chụp lại. Sau đó, hắn hiếp dâm nạn nhân.

    (ĐSPL) - Minh dọa bắt Nhi phải khỏa thân với nhiều tư thế khác nhau để hắn dùng điện thoại di động chụp lại. Sau đó, hắn hiếp dâm nạn nhân.
    Chuỗi hành vi của kẻ đốn mạt
    Rạng sáng 22/8, Nguyễn Hùng Minh (25 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM) lấy xe gắn máy đi ăn sáng, uống cà phê. Khi chạy xe đến đường 457 (ấp Hội Thạnh, xã Trung An, huyện Củ Chi), Minh thấy Nguyễn Thị Thùy Nhi (16 tuổi, tạm trú xã Tân Thạnh Đông) đạp xe chở theo một người bạn gái cùng tuổi tên Lê Thị Thu Sương (ngụ xã Tân Thạnh Đông). Thấy hai cô bé mới lớn dễ thương, đường lại vắng người qua lại, Minh liền nảy ý đồ đen tối.
    Ngay sau đó, Minh chạy xe theo sau hai nạn nhân, khi đến đoạn đường vắng vẻ, Minh liền rồ ga rồi đạp mạnh vào chân trái Nhi khiến em phải dừng xe lại. Chưa kịp để hai nạn nhân lên tiếng, Minh dùng tay tát một cái trời giáng vào mặt Nhi rồi lớn tiếng quát tháo khiến Nhi và Sương run rẩy sợ hãi. Thấy đã uy hiếp được hai nạn nhân, Minh yêu cầu Sương đạp xe đi chỗ khác, còn Nhi phải ở lại để nói chuyện với hắn.
    Bắt khẩn cấp kẻ dùng kim tiêm dính máu tống tiền, giở trò đồi bại
     Đối tượng Minh tại cơ quan CSĐT
    Đợi cho Sương khuất bóng, Minh rút roi điện trong người gí vào người, buộc Nhi phải leo lên xe gắn máy của mình chở đi và dọa Nhi không được kể cho bất kỳ người nào nghe nếu không sẽ bị hắn giết chết rồi phi tang xác. Ngoài ra, Minh còn tuyên bố nếu Nhi không chịu làm theo thì sẽ "xử" luôn bố mẹ Nhi. Biết tại cụm khu công nghiệp Samco (xã Hòa Phú, huyện Củ Chi) có một bãi đất trống, hầu như không có người qua lại, Minh liền chở nạn nhân đến đó.
    Tại đây, Minh liền nhặt một ống kim tiêm có dính máu và dọa Nhi là máu có nhiễm HIV để buộc Nhi phải cởi bỏ hết quần áo. Ở nơi vắng vẻ, lại không thể chống cự, Nhi vô cùng sợ hãi đành làm theo. Tiếp đó, Minh tiếp tục dọa bắt Nhi phải khỏa thân với nhiều tư thế khác nhau để hắn dùng điện thoại di động chụp lại. Vừa chụp ảnh, hắn vừa cười khoái trá.
    Khi có trong tay hàng chục tấm hình khỏa thân của nạn nhân, Minh giở giọng côn đồ, yêu cầu Nhi là đến hạn chót (ngày 15/9) phải đưa cho hắn từ 1-2 triệu đồng, đồng thời mỗi tháng phải đưa cho hắn 1 triệu đồng tiền "bịt miệng". Nếu không đưa thì toàn bộ số hình khỏa thân này sẽ được Minh tung lên facebook. Chưa kể, Minh sẽ gửi "ảnh nóng" đến gia đình của nạn nhân. Nghe Minh hù dọa vậy, Nhi buộc lòng phải hứa để được thoát thân. Tuy nhiên, lúc này máu "yêu râu xanh" trong người Minh nổi lên, hắn liền lao tới thực hiện hành vi hiếp dâm nạn nhân. Mặc cho nạn nhân kêu cứu thảm thiết nhưng hắn vẫn không buông tha.
    Trước khi cho nạn nhân về nhà, Minh còn tiếp tục nhắc lại những câu hù dọa lúc nãy. Đồng thời, hắn còn gí kim tiêm vào người nạn nhân để uy hiếp tinh thần. Sau đó, y bắt Nhi ngồi lên xe rồi chở Nhi về chỗ đã gặp, thả xuống. Sau đó, hắn rồ ga chạy bạt mạng trên đường.
    Bắt khẩn cấp kẻ dùng kim tiêm dính máu tống tiền, giở trò đồi bại
    Hung khí Minh dùng để gây án.
    Chờ kết quả giám định của nạn nhân
    Khi thoát khỏi tên "yêu râu xanh" bệnh hoạn, Nhi về nhà trong trạng thái bấn loạn. Vừa về đến nhà, Nhi nằm bẹp hàng giờ liền. Thấy Nhi có biểu hiện bất thường từ lúc mới về, chị Hồ Thị Quỳnh Thu (hàng xóm của nạn nhân) liền sang hỏi thăm. Vì bố mẹ Nhi không có nhà nên chị Thu cố gắng gặng hỏi Nhi. Phải mất một khoảng thời gian khá lâu, Nhi mới trấn tĩnh và kể lại với chị Thu sự việc hãi hùng vừa xảy ra với mình.
    Khi nghe xong câu chuyện, chị Thu liền thuyết phục Nhi đến Công an xã Tân Thạnh Đông tố cáo. Qua làm việc với Nhi, Công an xã Tân Thạnh Đông đánh giá đây là vụ việc có nhiều tình tiết phức tạp, hậu quả nghiêm trọng nên báo cáo vụ việc lên cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi. Từ những thông tin do nạn nhân Nhi cung cấp, cơ quan CSĐT liền tung nhiều mũi trinh sát hình sự vào cuộc điều tra, truy tìm hung thủ gây án.
    Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 25/8, cơ quan CSĐT đã xác định và thực hiện lệnh bắt giữ đối tượng Nguyễn Hùng Minh. Khi phải tra tay vào còng, Minh còn chưa hết sửng sốt vì chuyện mình bị công an bắt. Tuy nhiên, chỉ đến khi nghe tên cô bé Nhi, hắn ngoan ngoãn về trụ sở cơ quan CSĐT. Tại cơ quan CSĐT, Minh đã phải cúi đầu thú nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
    Thực hiện lệnh khám xét nơi cư trú của đối tượng, cơ quan CSĐT thu giữ được chiếc điện thoại di động của Minh dùng để chụp ảnh khỏa thân của nạn nhân, một xe gắn máy và một ống kim tiêm đã qua sử dụng. Khai nhận về chiếc roi điện, Minh cho biết hắn mua cách đây khoảng một năm với giá 500 ngàn đồng. Người bán là một đối tượng buôn bán hàng cấm hoạt động tại khu vực nội thành TP.HCM.
    Để có thêm các chứng cứ chứng minh hành vi phạm tội của Minh, cơ quan CSĐT đã làm việc với gia đình em Nhi và đưa nạn nhân đi giám định. Sáng 26/8, cơ quan CSĐT cho biết đã ra quyết định tạm giam đối tượng Minh để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em và cưỡng đoạt tài sản.
    Được biết, Minh từng làm công nhân tại một công ty ở gần nhà. Tuy nhiên, do bản tính ham chơi, nhác làm nên Minh bị công ty đuổi việc. Sau đó, Minh đã xin việc ở nhiều chỗ nhưng không nơi nào nhận. Từ khi thất nghiệp, Minh sa đà vào ăn chơi, nhậu nhẹt. Trong gia đình, Minh là kẻ biếng nhác, vô tích sự. Qua xác minh, cơ quan CSĐT xác định đối tượng Minh chưa có tiền án, tiền sự gì.
     
    Theo tìm hiểu của PV báo Đời sống và Pháp luật, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên Nhi không được ăn học đến nơi, đến chốn. Để phụ giúp kinh tế gia đình, Nhi xin làm công nhân tại một công ty gần nhà. Từ khi xảy ra vụ việc đến giờ, Nhi luôn sống trong cảnh hoảng loạn, sợ hãi, luôn thu mình ở trong phòng, không giao tiếp với ai. Hành vi mà Minh gây ra cho Nhi khiến gia đình nạn nhân phẫn nộ. Gia đình Nhi đề nghị cơ quan CSĐT phải điều tra làm rõ mọi hành vi phạm tội của Minh để xử lý nghiêm trước pháp luật.
    Dư luận phẫn nộ
    Trao đổi với PV, nhiều người dân ngụ xã Tân Thạnh Đông (huyện Củ Chi, TP.HCM) cho biết, khi nghe thông tin về vụ việc, người dân địa phương vô cùng phẫn nộ, bàng hoàng vì sự bệnh hoạn của hung thủ. Sau khi vụ việc xảy ra, người dân địa phương có con gái đều hạn chế cho đi ra ngoài một mình, đặc biệt là ban đêm do lo sợ có kẻ bệnh hoạn tương tự.
    Mở rộng điều tra, làm rõ vụ án
    Một cán bộ cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi cho biết: "Bằng tinh thần kiên quyết đấu tranh với tội phạm, cơ quan CSĐT đã nhanh chóng bắt giữ được đối tượng Nguyễn Hùng Minh (25 tuổi). Hành vi của đối tượng Minh gây ra với nạn nhân là vô cùng táo tợn. Cơ quan CSĐT đang chờ kết quả giám định của nạn nhân Nhi để củng cố hồ sơ tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can. Hiện cơ quan CSĐT đang mở rộng điều tra, làm rõ vụ án".
    * Tên nạn nhân đã được thay đổi.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dung-kim-tiem-dinh-mau-tong-tien-hiep-dam-thieu-nu-a48525.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan