+Aa-
    Zalo

    Đức: Tấn công bằng dao ở miền Bắc, 2 người thiệt mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hai người đã thiệt mạng và nhiều người khác bị thương trong vụ tấn công bằng dao trên tàu ở miền Bắc nước Đức.

    Vụ tấn công bằng dao diễn ra hôm 25/1 (giờ địa phương), trên một chuyến tàu di chuyển từ Kiel và Hamburg ở miền Bắc nước Đức. 

    Cảnh sát ở bang Schlewsig-Holstein giáp biên giới với Đan Mạch cho biết nghi phạm là một người đàn ông Palestin 33 tuổi, chưa được cấp quốc tịch. Người đàn ông này bị thương nhẹ và đang được điều trị tại bệnh viện. Anh ta bị bắt tại một ga tàu Brokstedt.

    tan cong bang dao o duc
    Nghi phạm vụ tấn công bằng dao bị bắt ở ga Brokstedt. Ảnh: DPA 

    Lực lượng chức năng thông tin, 2 người đã thiệt mạng và nhiều người khác bị thương trong vụ việc, trong đó có 3 người bị thương nặng và 4 người bị thương nhẹ. 

    Cảnh sát hiện chưa cung cấp thông tin về động cơ gây án của nghi phạm. Đài truyền hình khu vực NDR, trích dẫn các nguồn tin trong nhóm điều tra, đưa tin rằng người đàn ông đến từ Gaza 8 năm trước, từng có tiền án. Tuy nhiên, không có dấu hiệu vụ việc này mang động cơ chính trị.

    Dịch vụ đường sắt Đức Deutsche Bahn cho biết cảnh sát đang điều tra tại ga tàu Brokstedt. Ngoài ra, một vài dịch vụ di chuyển giữa Kiel và Hamburg hiện đã phải tạm dừng. 

    Lên tiếng về vụ tấn công, Bộ trưởng Nội vụ bang Sabine Suettelin-Waack lưu ý cả lực lượng cảnh sát liên bang và cấp bang đang phối hợp với nhau để làm rõ nguyên nhân. 

    Minh Hạnh(Theo Reuters) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/duc-tan-cong-bang-dao-o-mien-bac-2-nguoi-thiet-mang-a564261.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan