+Aa-
    Zalo

    Đưa mục tiêu đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 vào thực tế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hơn 3.000 sinh viên của Đại học Huế đã được tham gia tập huấn hướng dẫn ôn tập, đăng ký và thi lấy chứng chỉ Ngoại ngữ không chuyên.

    (ĐSPL) – Vừa qua, trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Huế đã tổ chức thành công buổi tập huấn hướng dẫn ôn tập, đăng ký và thi lấy chứng chỉ Ngoại ngữ không chuyên (cấp độ A2 và B1) cho hơn 3.000 sinh viên của Đại học Huế đã và đang học tiếng Anh cấp độ B1 tại Trường Đại học Ngoại ngữ.
    Tại buổi tập huấn, hơn 3.000 sinh viên của Đại học Huế đã được nghe hướng dẫn và giới thiệu cụ thể về điều kiện dự thi lấy chứng chỉ NNKC B1, các thủ tục để được giảm chuẩn xuống A2, thủ tục đăng ký thi lấy chứng chỉ NNKC online, format, định dạng đề thi và cách làm bài thi trên máy tính.
    Nội dung đăng ký, thi, làm bài thi trên máy tính được các bạn sinh viên lo lắng và quan tâm nhất. Để giải đáp các vướng mắc cũng như nhu cầu của các bạn sinh viên trong quá trình tham gia học tập, lãnh đạo cũng như các cán bộ trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Huế đã giới thiệu phần mềm và trang web dạy học, thi tiếng Anh trực tuyến mới nhất tại Việt Nam.
    Đưa mục tiêu đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 vào thực tế
    Hơn 3.000 sinh viên tham gia buổi tập huấn
    Theo ThS. Phan Thanh Tiến, Phó trưởng Phòng Đào tạo ĐH Ngoại ngữ - ĐH Huế, phần mềm tự học ngoại ngữ là kết quả sự hợp tác dày công giữa các giảng viên của trường Đại học ĐH Ngoại ngữ - ĐH Huế và các chuyên gia công nghệ thông tin của Công ty Cổ phần Phát triển phần mềm Giáo dục Việt Nam (KOBO). Ưu điểm của phần mềm là đáp ứng được các định dạng kiểm tra tiếng Anh phổ biến hiện nay ở Việt Nam và trên thế giới, phục vụ nhu cầu về dạy học và thi tiếng Anh tại Việt Nam với chi phí rất thấp. Trong quá trình học, từng cá nhân có thể tự kiểm tra trình độ và thi thử trên máy tính với hình thức mua thẻ, đăng ký tài khoản để thực hiện trắc nghiệm kiến thức của mình. Với phần mềm tự học này, sinh viên có thể học ngoại ngữ bất cứ ở đâu.
    Đưa mục tiêu đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 vào thực tế
    TS. Bảo Khâm, Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Huế và ThS. Phan Thanh Tiến, Phó trưởng Phòng Đào tạo trao đổi với PV
    Trao đổi với chúng tôi, TS. Bảo Khâm, Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Huế cho biết: “Mục đích của buổi tập huấn là nhằm thực hiện mục tiêu của Đề án Ngoại ngữ Quốc gia 2020 và Quyết định 1206/QĐ-ĐHH ngày 26/7/2013 của Đại học Huế về việc dạy và học ngoại ngữ không chuyên (NNKC); cấp chứng chỉ trong các chương trình đào tạo chính quy trình độ đại học, cao đẳng tại Đại học Huế, bắt buộc tất cả sinh viên của Đại học Huế khi ra trường phải đạt chuẩn trình độ NNKC bậc 3/6 theo khung năng lực ngoại ngữ do Bộ GD - ĐT ban hành hay bậc B1 theo khung tham chiếu Châu Âu”.
    Với việc đưa đề án mục tiêu Ngoại ngữ Quốc gia năm 2020 vào thực tế, tập thể lãnh đạo, cán bộ giảng viên nhà trường hy vọng những kết quả đạt được trong đề án sẽ là tiền đề vững chắc trong việc tổ chức ôn tập, đăng kí, thi lấy chứng chỉ NNKC trong tương lai, đặc biệt là mong chờ sự thành công ngay từ đợt thi cấp chứng chỉ NNKC đầu tiên do trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Huế tổ chức vào tháng 3/2015.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dua-muc-tieu-de-an-ngoai-ngu-quoc-gia-2020-vao-thuc-te-a71223.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan