+Aa-
    Zalo

    Dù vấp té, Thu Phương vẫn hát chuẩn cùng 4 diva nhạc Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trong đêm nhạc "Master of Symphony", nữ ca sĩ Thu Phương gặp sự cố bất ngờ trượt ngã trên sân khấu. Tuy nhiên, cô vẫn hát tiếp, không bị hụt hơi và mất tập trung

    (ĐSPL) – Trong đêm nhạc "Master of Symphony", nữ ca sĩ Thu Phương gặp sự cố bất ngờ trượt ngã trên sân khấu. Tuy nhiên, cô vẫn hát tiếp, không bị hụt hơi và mất tập trung.

    [mecloud]Hja0tVM8OQ[/mecloud]

    Gặp sự cố trên sân khấu là điều không thể tránh khỏi của các nghệ sĩ Việt khi đi biểu diễn. Không ít sao Việt phải muối mặt với những sự cố đến “khóc dở, mếu dở”. Tuy nhiên, dù có gặp sự cố như thế nào thì cách xử lý của sao Việt trên sân khấu mới là điều quan trọng nhất.

    Một số người bối rối, hoang mang nhưng một số người lại thản nhiên biển diễn tiếp mặc cho những ồn ào dưới khán giả khi sự cố vừa xảy ra. Nữ ca sĩ Thu Phương cũng vậy, cô có cách xử lý sự cố khiến mọi người ở khán phòng phải nể phục và không tiếc để dành tặng cho cô những tràng pháo tay cổ vũ nồng nhiệt.

    Ảnh: Phununews.

     5 ngôi sao nhạc nhẹ cùng hòa giọng trong đêm nhạc "Master of Symphony". Ảnh: Trí thức Trẻ

    Tối hôm qua (20/11) đêm nhạc "Master of Symphony" đã diễn ra tại nhà hát Hòa Bình với sự góp mặt của 5 ngôi sao nhạc nhẹ hàng đầu Việt Nam: Hồng Nhung, Mỹ Linh, Hà Trần, Thanh Lam và Thu Phương.

    Với sự góp mặt của những ca sĩ hàng đầu, đêm nhạc đã mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc và nhiều ngạc nhiên. Một sự cố bất ngờ đã xảy ra với ca sĩ Thu Phương khi cả 5 nữ ca sĩ đang cùng nhau hòa giọng trên sân khấu.

    Thu Phương trượt chân ngã khụy trên sân khấu. Ảnh VNE

    Đến phần trình diễn “Hoa có vàng nơi ấy” của mình, HLV Giọng hát Việt vô tình bị trượt ngã, khụy chân ngay trên sân khấu. Sự cố này khiến cho nhiều người hết sức ngạc nhiên. Tuy nhiên, Thu Phương có phần xử lý vô cùng linh hoạt, chuyên nghiệp. Nữ ca sĩ kìm nén nỗi đau, quỳ xuống và thể hiện đầy cảm xúc tiết mục của mình như chưa có chuyện gì xảy ra.  

    Cô thể hiện tròn trịa bài hát mà không hề bị hụt hơi, chênh phô khi bị vấp ngã. Nếu như khán giả không quan sát được khoảnh khắc Thu Phương hụt chân té ngã thì họ sẽ không phảt hiện được ra sự cố mà nữ ca sĩ gặp phải trong đêm diễn này.

    Ảnh: VNE

    Ca sĩ Mỹ Linh đến đỡ Thu Phương dậy và hỏi han tình hình. Nữ ca sĩ nhăn nhó mặt nhưng cô vẫn lắc đầu không sao và tiếp tục biểu diễn. Ảnh: Trí thức Trẻ

    Sau đó, Thu Phương đã được diva Mỹ Linh đỡ dậy. Cô tỏ ra không sao bằng cái lắc đầu khi Mỹ Linh hỏi han và tiếp tục cùng 4 diva tiếp tục khoe giọng trong các phần trình diễn phía sau.

    Ngay sau đó, một đoạn clip  liên khúc "Hoa sữa" - "Tuổi đá buồn" - "Hoa có vàng nơi ấy" - "Hoa gạo" - "Hương Ngọc Lan" với sự thể hiện của 5 ca sĩ đã được ghi lại trong đêm diễn này. Trong đó, có khoảnh khắc trượt ngã và cách xử lý sự cố thông minh của Thu Phương. Mọi người đều dành những lời khen ngợi có cánh, sự thán phục của mình cho giọng ca Chưa bao giờ.

     HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

     Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]NmfsHLMouo[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-vap-te-thu-phuong-van-hat-chuan-cung-4-diva-nhac-viet-a120677.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.