+Aa-
    Zalo

    Dữ Phượng Hành tập 7-8 Preview: Lùi ngày tổ chức hôn lễ của Thẩm Ly, Hành Chỉ vẫn nhớ chuyện lúc trước?

    (ĐS&PL) - Trong Dữ Phượng Hành tập 7 - 8 Preview, Hành Chỉ Thần quân (Lâm Canh Tân) quyết định lùi thời điểm tổ chức hôn lễ của Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh) và Phất Dung Quân (Hà Dữ).

    Trong Dữ Phượng Hành tập 5-6, sau khi nghe đại công tử Cố Thành Duệ của thành Thanh Thịnh kể lại mọi chuyện, Phù Sinh tiên sinh dẫn người đến nhà Hành Vân/ Hành Chỉ Thần quân (Lâm Canh Tân).

    Dự đoán được chuyện này, Hành Vân trước đó đã thay đổi trận pháp trong sân, cùng với sự giúp đỡ của tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh), khiến nhóm người của Phù Sinh phải sợ hãi bỏ chạy.

    Thẩm Ly thấy Hành Vân đau lòng cho cây cỏ trong sân nhà bị đốt cháy nên thi triển pháp thuật giúp dập bớt lửa. Không ngờ, hành động này lại khiến Linh tôn Thẩm Mộc Nguyệt (Tăng Lê) phát hiện ra nơi cô đang trốn, lập tức sai người đến đưa cô về.

    Cùng lúc đó, Thẩm Ly đưa Hành Vân đến phủ nhị công tử Cố Thành Cẩm (Lý Tử Phong) của thành Thanh Thịnh, vốn muốn để anh ở nơi an toàn rồi rời đi, tránh bị truy binh của Linh giới tìm được.

    du phuong hanh tap 7 8 preview lui ngay to chuc hon le cua tham ly hanh chi van nho chuyen luc truoc1
    du phuong hanh tap 7 8 preview lui ngay to chuc hon le cua tham ly hanh chi van nho chuyen luc truoc2
    Thú cưng không ngừng trêu chọc Thẩm Ly về chuyện cô bị đưa trở về Linh giới để kết hôn.

    Tại hậu hoa viên của phủ Cẩm Nguyệt, Thẩm Ly phát hiện rất nhiều yêu linh chưa thành hình, sau đó tới được mật thất tại thư phòng của Cố Thành Cẩm và phát hiện bí mật bên trong.

    Hóa ra trước đây, vợ của Cố Thành Cẩm vì bảo vệ anh nên bị thương rất nặng, tính mạng “ngàn cân treo sợi tóc”. Cố Thành Cẩm nghiên cứu tất cả sách cổ, cuối cùng tìm ra cách dùng trận pháp Phược Linh và nuôi dưỡng yêu linh để cứu sống cô.

    Trong một lần đến tìm Cố Thành Cẩm, Tiểu Hà - một yêu linh thành hình được anh nuôi dưỡng vô tình vào trong mật thất, từ đó biết tất cả bí mật anh che giấu, rồi đọa ma vì quá đau lòng khi nhận ra bị người mình yêu lừa dối. Trong cơn tức giận, Tiểu Hà muốn phá hủy toàn bộ phủ Cẩm Nguyệt.

    Ở cảnh sau đó của Dữ Phượng Hành tập 5-6, Hành Vân và Thẩm Ly tìm được Tiểu Hà đang ở dưới hồ sen trong phủ. Thẩm Ly tìm cách ép Tiểu Hà lên bờ, giúp cô nhận ra lỗi sai của mình và khuyên cô nên rời khỏi phủ Cẩm Nguyệt, làm một yêu linh tự do tự tại.

    Tuy nhiên, vì quá nặng lòng với Cố Thành Cẩm nên Tiểu Hà vẫn muốn gặp anh một lần nữa. Đứng ở một góc kín trong mật thất, cô chua xót khi nghe những lời Cố Thành Cẩm nói với vợ nhưng không tiếp tục oán giận như trước mà cam tâm hy sinh bản thân để cứu sống vợ anh.

    du phuong hanh tap 7 8 preview lui ngay to chuc hon le cua tham ly hanh chi van nho chuyen luc truoc3
    Hành Chỉ Thần quân quyết định lùi thời gian tổ chức hôn lễ của Thẩm ly và Phất Dung Quân.

    Lối vào mật thất trước đó đã bị Tiểu Hà chặn kín, Thẩm Ly dù tức giận nhưng vẫn tôn trọng lựa chọn của cô, dùng phép thuật đưa vợ chồng Cố Thành Cẩm ra ngoài. Khi quay lại mật thất một lần nữa, cô thẳng thắn thừa nhận bản thân thích Hành Vân nhưng sau này sẽ không tiếp tục ở bên anh.

    Trong một diễn biến khác, binh sĩ dưới trướng Thẩm Ly là Mặc Phương (Tân Vân Lai) vội đến báo tin về việc Linh tôn cử người đến bắt cô, khuyên cô nhanh chóng rời đi nhưng cô không chấp nhận vì còn lo lắng cho Hành Vân.

    Vốn là người mang bệnh, Hành Vân còn bị một yêu linh chưa thành hình gây thương tích nên sức khỏe vô cùng yếu ớt. Thẩm Ly yêu cầu một địa linh biết chữa bệnh đến phủ Cẩm Nguyệt chữa trị cho Hành Vân, còn mình đợi tin về anh ở nơi khác.

    Trong lúc địa linh này đang chữa trị, Nhị sát Linh giới Xích Dung và Thanh Nhan tìm tới. Biết Hành Vân là người được Thẩm Ly đặc biệt coi trọng, cả hai giữ anh làm con tin để buộc Thẩm Ly quay lại.

    du phuong hanh tap 7 8 preview lui ngay to chuc hon le cua tham ly hanh chi van nho chuyen luc truoc4
    Linh tôn thông báo với Thẩm Ly về quyết định của Hành Chỉ Thần quân.

    Thẩm Ly sau khi nghe địa linh báo lại liền đến ngay phủ Cẩm Nguyệt, vì bảo vệ Hành Vân mà không ngại dùng tới cấm thuật gây hao tổn nguyên thần. Ngay khi cô định đưa Hành Vân rời khỏi đó, Linh tôn bất ngờ xuất hiện, khiến cô buộc lòng phải trở về linh giới.

    Trước khi rời đi, Thẩm Ly một lần nữa khẳng định tình cảm của mình dành cho Hành Vân, giải thích rằng chỉ vì bị ép kết hôn nên mới không thể ở bên anh, đồng thời trao cho anh 500 năm tu vi.

    Trong Dữ Phượng Hànhtập 7-8, Hành Chỉ Thần quân (Hành Vân là phàm thân của anh khi lịch kiếp dưới Hạ giới) muốn lùi thời gian cử hành hôn lễ giữa Phất Dung Quân (Hà Dữ) của Tiên giới và Thẩm Ly.

    “Kể ra thì đây cũng là lỗi của ta. Khi ấy ta tưởng Bích Thương Vương Thẩm Ly là một nam tử, còn Phất Dung là một tiên nữ. Hai cái tên một nhu một cương nghe cũng rất hợp nhau. Đúng là ta đã nhầm lẫn, vậy nên ta đã xin cho họ một thời gian để hòa hoãn, cũng coi như nghĩ cho hai thanh niên này”, Hành Chỉ Thần quân nói với Thiên quân của Tiên giới (Lưu Quán Lân).

    Cùng lúc đó, Thẩm Ly cũng được Linh tôn báo tin Thiên quân mang danh sách đến gặp Hành Chỉ Thần quân để xin khâm điểm hôn sự của cô và Phất Dung Quân. Linh tôn cho rằng quyết định của Hành Chỉ Thần quân chắc chắn có suy nghĩ sâu xa.

    du phuong hanh tap 7 8 preview lui ngay to chuc hon le cua tham ly hanh chi van nho chuyen luc truoc5
    Binh sĩ báo tin Thẩm Ly trốn khỏi phủ Bích Thương Vương để đến quân doanh.

    “Có suy nghĩ gì được chứ? Hành Chỉ thần quân này bế quan ở Thiên Ngoại Thiên đã lâu, khéo còn không phân biệt được ta và Phất Dung Quân ai là nam, ai là nữ nên mới chọn bừa hai cái tên. Vậy mà đám người ở Tiên giới lại coi lời hắn là thần dụ, thật nực cười”, Thẩm Ly bất mãn đáp lời.

    Dữ Phượng Hành tập 7-8 tiếp tục với cảnh Linh tôn nhận được tin báo Thẩm Ly trốn khỏi phủ Bích Thương Vương để đến quân doanh, dường như muốn theo quân tới vực Hư Thiên.

    Ở cảnh tiếp theo, Hành Chỉ Thần quân đến gặp Thẩm Ly khi cô bị thương nặng. Thẩm Ly nhớ lại những hình ảnh về Hành Vân, lại nhớ đến lúc Hành Chỉ Thần quân xuất hiện tại vực Hư Thiên. “Ngài đã từng tới nhân gian, gặp Hành Vân chưa?”, Thẩm Ly hỏi Hành Chỉ Thần quân.

    du phuong hanh tap 7 8 preview lui ngay to chuc hon le cua tham ly hanh chi van nho chuyen luc truoc8
    Thẩm Ly hỏi Hành Chỉ Thần quân liệu có từng gặp Hành Vân hay chưa.

    Bộ phim cổ trang Hoa ngữ Dữ Phượng Hành chuyển thể từ tiểu thuyết “Bổn vương ở đây” của Cửu Lộ Phi Hương, xoay quanh câu chuyện của nữ tướng quân Linh giới - Bích Thương Vương Thẩm Ly và Hành Chỉ Thần quân/ Hành Vân (Lâm Canh Tân).

    Trên đường bỏ trốn để thoát khỏi mối hôn sự bị sắp đặt, Thẩm Ly bị thương và gặp nạn, rất may được Hành Vân cưu mang. Thẩm Ly sau đó dần đem lòng yêu Hành Vân mà không biết rằng đây chính là phàm thân chuyển kiếp của Hành Chỉ - vị thần quân cao cao tại thượng đã ban mối hôn sự cho cô.

    Từ thời điểm này, mối quan hệ yêu hận đan xen với nhiều tình tiết bi thương xen lẫn hạnh phúc giữa hai nhân vật mới thực sự bắt đầu.

    Đinh Kim

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-phuong-hanh-tap-7-8-preview-lui-ngay-to-chuc-hon-le-cua-tham-ly-hanh-chi-van-nho-chuyen-luc-truoc-a615153.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan