Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Pháp đấu với Ecuador 03h ngày 26/6

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Ecuador cần thắng Pháp để đua tranh vé đi tiếp cùng Thụy Sĩ. Tuy nhiên, điều đáng ngại là trong lịch sử họ chưa bao giờ hạ được đối thủ này.

    (ĐSPL)- Ecuador cần thắng Pháp để đua tranh vé đi tiếp cùng Thụy Sĩ. Tuy nhiên, điều đáng ngại là trong lịch sử họ chưa bao giờ hạ được đối thủ này.
    Dự đoán tỷ số trận Pháp đấu với Ecuador 03h ngày 26/6
    Ecuador phải thắng trong cuộc đối đầu với Pháp.
    Với 6 điểm sau 2 trận cùng hiệu số bàn thắng bại là +6, Pháp có thua với cách biệt một vài quả trong trận đấu cuối cùng vòng bảng vẫn có vé đi tiếp. Trong khi đó Ecuador phải hạ Pháp và mong sao đội bóng đã bị loại Honduras không để Thụy Sĩ trút cơn mưa bàn thắng vào lưới thì mới có vé dự vòng knock-out (hiện Ecuardo cùng được 3 điểm như Thụy Sĩ nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại). Điều đáng ngại là tiếng nói lịch sử đang chống lại Ecuador khi họ chưa bao giờ được nếm mùi chiến thắng khi đối đầu với Pháp.
    May cho Ecuador là Pháp sẽ không sử dụng đội hình mạnh nhất trong trận đấu rạng sáng mai. HLV Didier Deschamps tiết lộ ông sẽ cất một vài trụ cột để họ có thể bước vào trận đấu knock-out với thể lực sung mãn nhất. Ngôi sao đầu tiên sẽ được cho ngồi ghế dự bị là Benzema, cầu thủ đang đảm nhiệm vai trò thủ lĩnh lối chơi của ĐT Pháp và đã tỏa sáng rực rỡ với 3 bàn thắng. Người dự kiến được đưa vào thay thế là Remy của QPR. Ngoài ra, hậu vệ đang thuộc biên chế của Liverpool là Sakho cũng được cho ngồi chơi xơi nước vì chưa hoàn toàn bình  phục chấn thương dính phải trong trận gặp Thụy Sĩ.
    Để thắng Pháp, HLV Reinaldo Rueda đang đặt nhiều kỳ vọng vào Enner Valencia. Tiền đạo thuộc biên chế CLB Pachuca đang vào phom, anh ghi cả 3 bàn cho Ecuador tại World Cup 2014.
    Đội hình dự kiến:
    Ecuador: Dominguez; Paredes, Guagua, Erazo, W Ayovi; A Valencia, Minda, Noboa, Montero; E Valencia, Caicedo.
    Pháp: Lloris; Sagna, Mangala, Koscielny, Digne; Sissoko, Schneiderlin, Matuidi; Cabella, Remy, Griezmann.
    Dự đoán tỷ số: Pháp 3-1 Ecuador.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-phap-dau-voi-ecuador-03h-ngay-266-a38140.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan