Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Hà Lan đấu với Costa Rica 3h ngày 6/7

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hà Lan đấu với Costa Rica, trận tử chiến của hai hiện tượng tại tứ kết World Cup 2014 hứa hẹn sẽ rất đáng xem.

    (ĐSPL) - Hà Lan đấu với Costa Rica, trận tử chiến của hai hiện tượng tại tứ kết World Cup 2014 hứa hẹn sẽ rất đáng xem.
    Với những gì đã thể hiện trên đất Brazil, đội bóng áo da cam đang nổi lên như ứng viên số 1 cho ngôi vô địch, mang dáng dấp của một kẻ chinh phục. Trong trận mở màn gặp Tây Ban Nha, chẳng ai ngờ họ có thể đánh bại đương kim vô địch thế giới với tỷ số kinh hoàng 5-1. Tiếp đó khi đối đầu với Australia dù bị dẫn trước tới 2 bàn, Hà Lan vẫn xuất sắc lội ngược dòng hạ đội bóng chuột túi 3-2 trong sự ngỡ ngàng của tất cả.
     Hà Lan sẽ thắng trong cuộc đấu với Costa Rica?
    Màn ngược dòng ấn tượng của Hà Lan
    Và tại lượt đấu cuối vòng bảng, dù không bung sức nhưng đại diện châu Âu vẫn vượt qua Chile 2-0 đầy thuyết phục để giữ ngôi đầu bảng. Chưa hết tại vòng 1/8 chỉ trong ít phút cuối trận, các học trò của HLV Van Gaal đã lập ngược thế cờ thắng lại 2-1 sau khi bị dẫn bàn trong phần lớn thời gian trận đấu.
    Trong khi đó đại diện Trung Mỹ đích thực là “ngựa ô” tại giải bóng đá thế giới lần thứ 20 sau chiến tích hất văng hai ông lớn gồm Anh và Italia, cũng như đánh bại Uruguay tại vòng bảng.
    Trong trận đấu ở vòng loại trực tiếp đầu tiên, Costa Rica tiếp tục cho thấy thành công của họ không đến một cách vô cớ khi vượt qua Hy Lạp trên chấm 11. Trận đấu đó, đoàn quân dưới quyền HLV Jorge Luis Pinto phải chơi thiếu người từ giữa hiệp hai.
    Trên lý thuyết, Hà Lan đấu với Costa Rica được nhận định là chênh lệch nhất vòng 8 đội World Cup 2014. Không chỉ sở hữu dàn sao chất lượng hơn, đội bóng áo da cam cũng ăn đứt đối thủ về kinh nghiệm thi đấu tại các giải đấu lớn. Đó là chưa kể họ đang được dẫn dắt bởi một ông thầy lão làng và tài năng bậc nhất làng bóng đá thế giới thời điểm hiện tại.
    Tuy nhiên Costa Rica đang rất hưng phấn và tự tin đồng thời đang rất quyết tâm đánh bại đối thủ châu Âu để giành vé vào bán kết lần đấu tiên trong lịch sử. Theo nhận định của các chuyên gia, Los Ticos sẽ gây nhiều khó khăn cho Hà Lan. Kinh nghiệm trận mạc, sự già dơ có thể sẽ là chìa khóa cho trận đấu này. Đó là điều mà Hà Lan đang có.
    Lực lượng
    Hà Lan: Nigel de Jong không thể ra sân do chấn thương, Khả năng xuất trận của Van Persie còn bỏ ngỏ.
    Costa Rica: Oscar Duarte bị treo giò do nhận thẻ đỏ ở trận gặp Hy Lạp, trong khi khả năng ra sân của hậu vệ Roy Miller còn bỏ ngỏ. Thủ thành Keylor Navas đã trở lại tập luyện cùng toàn đội sau khi phải tập riêng
    Hà Lan đấu với Costa Rica: Dự đoán 2-1
    Đội hình dự kiến trận Hà Lan đấu với Costa Rica
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-ha-lan-dau-voi-costa-rica-3h-ngay-67-a39668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan