+Aa-
    Zalo

    Dự đoán tỷ số trận Brazil vs Peru: Trăm sự nhờ Coutinho

    • DSPL

    (ĐS&PL) - HLV Carlos Dunga vẫn phải điền tên Coutinho vào danh sách đá chính ở trận gặp Peru, dù cầu thủ Liverpool đang có dấu hiệu xuống sức.

    HLV Carlos Dunga vẫn phải điền tên Coutinho vào danh sách đá chính ở trận gặp Peru, dù cầu thủ Liverpool đang có dấu hiệu xuống sức.

    Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Peru, HLV Carlos Dunga thừa khả năng sẽ chấp nhận mạo hiểm để sử dụng cầu thủ tốt nhất của ông trong thời điểm hiện tại là Philippe Coutinho nhằm đảm bảo một chiến thắng cho đội nhà, qua đó giành chiếc vé lọt vào tứ kết ở vị trí đầu bảng B.

    "Coutinho luôn muốn tận dụng mọi cơ hội để ra sân. Cậu ấy không muốn bỏ lỡ một phút thi đấu nào và tự tin về thể trạng của mình", ông Dunga chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp Peru, "Chúng tôi đã thảo luận nhiều về chuyện này trước khi đưa ra quyết định đánh cược với Coutinho".

    7h30 ngày 13/06: Brazil-Peru: Dunga dựa hết vào Coutinho

    Philippe Coutinho đang là niềm hy vọng lớn nhất của Brazil vào thời điểm hiện tại

    Thực tế thì HLV Carlos Dunga cũng chỉ biết trông chờ vào Coutinho mới mong giúp Brazil tiến sâu tại giải đấu năm nay. Sau khi Neymar và Douglas lần lượt bị loại khỏi đội hình Tuyển Brazil tham dự Copa America 2016 vì những lý do khác nhau, Willian cũng không đáp ứng được kỳ vọng của ông Dunga.

    Sau 2 trận đã đấu tại Copa America năm nay, tiền vệ Chelsea chỉ thi đấu ở mức tròn vai. Tính đến thời điểm, Willian mới có 1 cú sút trúng đích và chưa ghi được bàn nào sau 2 trận.

    Jonas Goncalves thậm chí còn tệ hơn nữa. Dù được đặt rất nhiều kỳ vọng để thay thế vị trí Neymar, nhưng tất cả những gì mà chân sút của Benfica làm được cũng chỉ là 2 cú sút trúng đích trong trận đấu với Ecuador. Chẳng những không thể ghi bàn hay kiến tạo cho đồng đội, Jonas còn lạc lõng trong lối chơi của Đội tuyển Brazil và luôn bị thay ra giữa chừng.

    7h30 ngày 13/06: Brazil-Peru: Dunga dựa hết vào Coutinho

    So với các đồng đội, Philippe Coutinho khá hơn nhiều. Ngôi sao Liverpool vừa lập hattrick giúp đội nhà vùi dập Haiti với tỷ số 7-1 để mở toang cánh của vào tứ kết. Đáng chú ý, Coutinho ghi được 3 bàn chỉ sau 4 cú sút trúng đích và 2 trong số này là những siêu phẩm sút xa, một thành tích không thể ấn tượng hơn trong giai đoạn mà Đội tuyển Brazil đang "thừa chất thép, thiếu chất thơ".

    Nhưng vai trò của Coutinho không chỉ được thể hiện thông qua các bàn thắng. Anh còn là người cầm trịch lối chơi của đội nhà. Bằng chứng là hầu như mọi đường lên bóng của Brazil đều phải qua chân của Philippe Coutinho. Nói như vậy để thấy rằng, Brazil vẫn cần phải dựa rất nhiều vào Coutinho để vượt qua Peru trong trận đấu vào sáng mai.

    Hiện tại, Brazil đang dẫn đầu bảng C với 4 điểm và hiệu số +6. Peru xếp ngay phía sau với điểm số ngang bằng Brazil nhưng thua về hiệu số (+1). Trong khi đó, Ecuador cũng còn nguyên cơ hội đoạt vé vào tứ kết khi đang có 2 điểm sau hai trận hòa trước chính Brazil và Peru. Antonio Valencia và đồng đội chỉ cần đánh bại Haiti, đồng thời chờ đợi trận thư hùng giữa hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp sẽ không kết thúc với một kết quả hòa để giành một vé vào tứ kết Copa America 2016.

    7h30 ngày 13/06: Brazil-Peru: Dunga dựa hết vào Coutinho

    Peru vẫn phải "sống" dựa vào các bàn thắng của Paolo Guerrero

    Thậm chí, ngay cả khi Brazil và Peru cầm chân nhau thì Ecuador vẫn có cơ hội rất lớn để giành quyền vào vòng đấu kế tiếp cụ thể. Cụ thể, Ecuador cần giành chiến thắng trước Haiti với cách biệt 2 bàn để xếp thứ hai do bằng điểm số với các đối thủ và là đội bóng có hiệu số cao thứ 2 tại bảng đấu, chỉ sau Brazil. Đây là một nhiệm vụ không quá khó khăn đối với Antonio Valencia và đồng đội.  

    Như vậy, trận đấu giữa Brazil và Peru sẽ quyết định hai chiếc vé vào chơi tứ kết ở bảng B. Và đây sẽ là trận đấu mà không đội nào được phép sảy chân nếu không muốn dừng chân ngay tại vòng bảng. 

    7h30 ngày 13/06: Brazil-Peru: Quyết chiến vì ngôi đầu bảng

    Thông số kỹ thuật trận Brazil-Peru

    Anh Đào - Bá Đức
    Nguồn: Webthethao
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-doan-ty-so-tran-brazil-vs-peru-tram-su-nho-coutinho-a135005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.