+Aa-
    Zalo

    "Đu đỉnh" giá vàng, nhiều nhà đầu tư lỗ nặng 7 triệu đồng/lượng chỉ sau vài ngày

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chỉ sau vài ngày mua vàng từ vùng đỉnh gần 74,4 triệu đồng/lượng, nhiều khách hàng đã bị “thổi bay” vài triệu đồng/lượng.

    Không ít nhà đầu tư vàng trong nước đang trải qua giai đoạn khó khăn sau khi kim loại quý này lập đỉnh lịch sử ngày 8/3 vừa qua rồi giảm mạnh.

    du dinh gia vang nha dau tu thua lo nang 7 trieu dong luong chi sau vai ngay dspl
    Nhiều nhà đầu tư lỗ nặng vì "đu đỉnh" lúc giá vàng 74,4 triệu đồng/lượng. Ảnh minh họa

    Hiện, giá vàng miếng SJC đang chịu áp lực điều chỉnh giảm siêu tốc phiên thứ 3 liên tiếp bởi áp lực bán ra chốt lời của khách hàng.

    Theo đó, giá vàng SJC được các doanh nghiệp đồng loạt giảm mạnh.

    Cụ thể, lúc 15h hôm nay (10/3), Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) niêm yết mua vào ở mức 67,90 triệu đồng/lượng và bán ra ở mức 69,70 triệu đồng/lượng, giảm 500.000 đồng/lượng ở cả hai chiều so với phiên sáng.

    Cùng thời điểm, PNJ niêm yết giá vàng mua vào- bán ra ở mức 67,50- 69,50 triệu đồng/lượng. Chênh lệch giữa 2 chiều lên đến 2,0 triệu đồng/lượng.

    Doji là thương hiệu có mức giảm nhiều nhất khi điều chỉnh giảm 700.000 đồng ở chiều mua vào và 1,2 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra, giao dịch ở mức 67,30-69,30 triệu đồng/lượng (mua vào- bán ra).

    Trong khi đó, giá vàng tại Phú Quý SJC được niêm yết ở mức 67,10-69,10 triệu đồng/lượng, thấp nhất trong số các thương hiệu lớn tại Việt Nam.

    Như vậy, sau khi đạt đỉnh 74,4 triệu đồng/lượng (mua vào) phiên 8/3, vàng miếng đã lao dốc một mạch về vùng 67 triệu đồng/lượng (bán ra).

    Điều này đồng nghĩa với việc, những người "đu đỉnh" khi giá SJC leo lên 74,4 triệu đồng/lượng thì đến thời điểm này đã lỗ đến 7 triệu đồng/lượng chỉ sau vài ngày.

    Bạch Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-dinh-gia-vang-nhieu-nha-dau-tu-lo-nang-7-trieu-dong-luong-chi-sau-vai-ngay-a530683.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan