+Aa-
    Zalo

    Dụ đi cà phê không được, lôi bạn vào rẫy hiếp dâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị bạn gái mới quen từ chối đi uống cà phê, tên “yêu râu xanh" đã lôi cô gái vào rẫy bời lời gần đó để nói chuyện rồi thực hiện hành vi đồi bại của mình.

    (ĐSPL) - Bị bạn gái mới quen từ chối đi uống cà phê, tên “yêu râu xanh" đã lôi cô gái vào rẫy bời lời gần đó để nói chuyện rồi thực hiện hành vi đồi bại của mình.

    Công an huyện Kon Rẫy (Kon Tum) cho biết, đơn vị vừa ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Hoàng Ngọc Sơn (27 tuổi), trú tại phường Thắng Lợi, TP Kon Tum (Kon Tum) để điều tra làm rõ tội Hiếp dâm.

    Dụ đi cà phê không được, lôi bạn vào rẫy hiếp dâm
    Đối tượng Hoàng Ngọc Sơn tại cơ quan điều tra. Ảnh: H.L

    Trước đó, ngày 28/4, Hoàng Ngọc Sơn đi đám cưới bạn tại thôn 5, xã Đăk Tờ Re (Kon Rẫy) thì gặp và làm quen chị Y Gưm (19 tuổi), trú tại thôn 5, xã Đăk Tờ Re. Đến 20h cùng ngày, Sơn rủ chị Y Gưm đi uống cà phê nhưng chị này không đồng ý. Bị từ chối, Sơn nắm tay chị Y Gưm ra rẫy bời lời ở gần đó để nói chuyện. Lúc này, Sơn nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với nạn nhân nên dùng vũ lực khống chế để thực hiện hành vi đồi bại. Tuy nhiên, khi Sơn đang "hành sự" thì bị người dân trong làng phát hiện, bắt quả tang và giao cho cơ quan chức năng.

    Được biết, Sơn là đối tượng không có nghề nghiệp và nơi ở nhất định, Sơn cũng đã có một tiền án về tội Trộm cắp tài sản.

    Hiện, vụ việc đang được Cơ quan điều tra Công an huyện Kon Rẫy mở rộng điều tra.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/du-di-ca-phe-khong-duoc-loi-ban-vao-ray-hiep-dam-a31525.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan