+Aa-
    Zalo

    ĐT Việt Nam trước nguy cơ vắng nhiều trụ cột trận gặp Malaysia

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 với Malaysia, đội tuyển Việt Nam đang đối mặt với những tổn thất không nhỏ về lực lượng.

    (ĐSPL) – Trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 với Malaysia, đội tuyển Việt Nam đang đối mặt với những tổn thất không nhỏ về lực lượng.
    Cánh cửa vào chung kết AFF Cup 2014 của đội tuyển Việt Nam đã rộng mở sau thắng lợi 2-1 trong  trận bán kết lượt đi ngay trước chủ nhà Malaysia. Dù vậy đoàn quân của HLV Miura cũng phải đón nhận những tin chẳng vui chút nào về tình hình lực lượng. Lối chơi thô bạo với vô số pha phạm lỗi, vào bóng ác ý của Malaysia khiến nhiều cầu thủ bên phía đội tuyển Việt Nam bị đau. Hoàng Thịnh và Huy Toàn đã phải tập tễnh rời sân trong hiệp 2. Hoàng Thịnh bị đau phần cơ nhưng khả năng ra sân của tiền vệ 22 tuổi xứ Nghệ ở lượt về vẫn chưa rõ ràng. Trường hợp của Huy Toàn cần phải kiểm tra thêm mới có kết luận cuối cùng.

    Tiền vệ Hoàng Thịnh trước nguy cơ lỡ trận gặp Malaysia.

    Trước đó bộ đôi Vũ Minh Tuấn và Xuân Thành cũng gặp vấn đề về chấn thương. Đã mãn hạn treo giò nhưng viễn cảnh ra sân thi đấu của Minh Tuấn ở trận đón tiếp Malaysia là không cao. Vấn đề thẻ phạt cũng là nỗi ám ảnh với đội đồng chủ nhà AFF Cup 2014. Tiền vệ Thành Lương, người đã nhận 2 thẻ vàng từ đầu giải sẽ bị treo giò trong trận lượt về bán kết AFF Cup 2014. Trong trận đấu trên sân Shah Alam, ngôi sao 25 tuổi đã phải nhận thẻ vàng sau khi phản ứng lại quả penalty gây tranh cãi.
    Với lối chơi thông minh và gây đột biến cao, sự vắng mặt của tiền vệ đang khoác áo Hà Nội T&T sẽ khiến những đợt lên bóng của ĐT Việt Nam giảm thiểu đi sự khó lường. Chưa hết những trụ cột như Công Vinh, Tấn Tài, Tiến Thành và Hồng Quân nếu nhận thêm 1 thẻ vàng nữa ở trận tái đấu với người Mã sẽ vắng mặt trong trận chung kết trong trường hợp chúng ta giành vé.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-viet-nam-truoc-nguy-co-vang-nhieu-tru-cot-tran-gap-malaysia-a73191.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan