+Aa-
    Zalo

    ĐT Việt Nam quá "hot" tại Hàn Quốc, SBS phát sóng trực tiếp cả trận giao hữu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đài truyền hình Hàn Quốc SBS sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu giao hữu Việt Nam vs CHDCND Triều Tiên trên kênh SBS Sports vào ngày 25/12 tới.

    Đài truyền hình Hàn Quốc SBS sẽ phát sóng trực tiếp trận đấu giao hữu Việt Nam vs CHDCND Triều Tiên trên kênh SBS Sports vào ngày 25/12 tới.

    Sức cuốn hút của ĐT Việt Nam đã được thể hiện qua kỳ AFF Cup vừa qua, chính vì thế, đài truyền hình SBS không ngần ngại tiếp tục phát sóng những trận đấu tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang-seo, cho dù chỉ là trận giao hữu.

    HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam đang nhận được sự quan tâm đặc biệt tại Hàn Quốc.

    Trang chủ của đài truyền hình SBS đưa ra thông báo: "Chúng tôi sẽ phát trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam và CHDCND Triều Tiên, được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 25/12".

    Không chỉ có trận giao hữu, những trận đấu của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 cũng được đài này lên kế hoạch tiếp sóng.

    Trận đấu giữa Việt Nam và CHDCND Triều Tiên nằm trong loạt trận giao hữu chuẩn bị cho Asian Cup của tuyển Việt Nam. Tại giải tới đây, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ rơi vào bảng đấu gồm nhiều đối thủ mạnh như Iran, Iraq, Yemen.

    "Trận đấu kể trên được kì vọng sẽ thu hút người hâm mộ trong nước vì nó diễn ra trước Asian Cup 2019. Đài SBS – đơn vị từng phát sóng các trận đấu tại AFF Cup 2018 – có kế hoạch tiếp tục lan tỏa sức nóng của 'hội chứng Park Hang Seo' thông qua giải đấu Asian Cup 2019 danh giá" - SBS cho biết.

    BLV Lee Jae Hyeong của SBS, người bình luận tất cả các trận đấu của đội tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018 chia sẻ về sức hút của ĐT Việt Nam tại xứ sở kim chi: "ĐT Việt Nam rất hot ở Hàn Quốc. Người Hàn Quốc xem đội tuyển Việt Nam đá chung kết với Malaysia như đội tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2002 vậy".

    Trước đó, cũng chính đài SBS đã phát sóng tất cả các trận đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018. Cá biệt trong trận chung kết lượt về, SBS còn hoãn cả lịch chiếu phim để tường thuật trực tiếp Việt Nam - Malaysia và thu hút khoảng 2,8 triệu khán giả Hàn Quốc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-viet-nam-qua-hot-tai-han-quoc-sbs-phat-song-truc-tiep-ca-tran-giao-huu-a256108.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan