+Aa-
    Zalo

    ĐT Việt Nam nhận thưởng tiền tỷ từ VFF

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã tiến hành giải ngân số tiền thưởng tại AFF Cup 2014 cho thầy trò HLV Miura.

    (ĐSPL) - Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã tiến hành giải ngân số tiền thưởng tại AFF Cup 2014 cho thầy trò HLV Miura.
    Dù không thể giành vé vào chung kết AFF Cup 2014, nhưng ĐT Việt Nam vẫn được thưởng lớn, với tổng số tiền lên tới 5 tỷ đồng. Theo đó khoản tiền thưởng hơn 5 tỷ đồng của đội tuyển Việt Nam bao gồm 3 tỷ từ VFF, 50.000 USD từ AFF cho thành tích lọt vào vòng bán kết, 5.000 USD cho giải thưởng fair-play và 1 tỷ đồng từ bầu Hiển, ông chủ CLB Hà Nội T&T.
    ĐT Việt Nam nhận thưởng đợt đầu từ VFF.
    Lẽ ra khoản thưởng nói trên đã được VFF giải ngân từ sau khi AFF Cup 2014 khép lại nhưng bị hoãn lại để cơ quan chức năng điều tra nghi ngờ tiêu cực sau thất bại 2-4 ở lượt về bán kết của ĐT Việt Nam trước Malaysia trên sân Mỹ Đình.
    Sau khi không phát hiện ra dấu hiệu tiêu cực nào, VFF đã tiến hianhf giải ngân tiền thưởng đợt một cho ĐT Việt Nam. Cụ thể VFF đã chuyển khoản trước ba tỷ đồng tiền thưởng cho Công Vinh và các đồng đội. Hai tỷ đồng tiền thưởng còn lại sẽ được chuyển khoản trong thời gian tới.
    Hiện VFF vẫn chưa nhận được khoản tiền thưởng từ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á bao gồm 50.000 USD cho thành tích lọt vào bán kết AFF Cup 2014, 5.000 USD cho giải thưởng fair-play và 1 tỷ đồng từ ông bầu Hiển. Tính ra mỗi thành viên của đội nhận khoảng 100 triệu đồng trước thuế.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-viet-nam-nhan-thuong-tien-ty-tu-vff-a78546.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan