+Aa-
Zalo

ĐT UAE sẵn sàng gây sốc trước Australia tại bán kết Asian Cup 2015

  • DSPL

(ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hưng phấn sau chiến tích hạ Nhật Bản, đội tuyển UAE đang rất quyết tâm làm điều tương tự trước chủ nhà Australia tại bán kết Asian Cup 2015.

(ĐSPL) – Hưng phấn sau chiến tích hạ Nhật Bản, đội tuyển UAE đang rất quyết tâm làm điều tương tự trước chủ nhà Australia tại bán kết Asian Cup 2015.
Bị đánh giá là chiếu dưới nhưng UAE lại làm nên bất ngờ khó tin khi biến Nhật Bản thành cựu vương để giành vé vào vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất. Đây là lần đầu tiên đại diện Tây Á làm được điều này sau 19 năm.Tinh thần và quyết tâm của đội tuyển UAE đã lên rất cao dù trước mắt là thử thách không hề dễ dàng.
Phát biểu trước trận đấu, HLV Mahdi Ali tự tin tuyên bố ông và các học trò đã sẵn sàng làm nên cú sốc tập hai. “Hạ gục ĐKVĐ Nhật Bản là điều không thể tin nổi. Nó sẽ giúp chúng tôi có thêm động lực trong trận đấu khó khắn với chủ nhà. UAE sẽ chơi với lòng quyết tâm, sự can đảm và nỗ lực cao nhất để giành tấm vé vào chung kết”, thuyền trưởng của đội bóng vùng Vịnh gửi lời thách thức tới đối thủ.
Bất lợi của đội khách là việc bị bào mòn khá nhiều thể lực khi phải trải qua 120 phút thi đấu với Nhật Bản, trong khi đội bóng mang biệt danh Kangaroo không gặp nhiều khó khăn và chỉ cần mất 90 phút để hạ Trung Quốc ở tứ kết. Đó là chưa kể sức ép rất lớn từ khán đài.
Chưa hết Australia đang tỏ ra nguy hiểm với lối chơi bóng hiện đại dựa trên nền tảng thể lực sung mãn và tinh thần tập thể. Họ chính là đội sở hữu hàng công mạnh nhất với 10 lần xuyên thủng mảnh lưới đối phương. Ngòi nổ đáng sợ nhất chính là lão tướng Tim Cahill. Đã cao tuổi nhưng chân sút 37 tuổi vẫn chưa hề mất đi bản năng sát thủ. Chính anh đã lập cú đúp giúp đội nhà hạ Trung Quốc trận tứ kết bằng những pha chớp thời cơ cực nhanh.
Nói thế không có nghĩa là UAE cạn cơ hội. Sở hữu hàng công đáng sợ nhưng hậu tuyến lại khiến người Úc âu lo. Sát thủ Ali Mabkhout, người đang dẫn đầu danh sách “vua phá lưới” với bốn bàn thắng vì thế sẽ có nhiều cơ hội xé lưới đối phương.
 
Link bài gốcLấy link
https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-uae-san-sang-gay-soc-truoc-australia-tai-ban-ket-asian-cup-2015-a81114.html
Zalo

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

Đã tặng:
Tặng quà tác giả
BÌNH LUẬN
Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
Tin liên quan