+Aa-
    Zalo

    ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng 600 triệu, HLV nữ Thái Lan từ chức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - ĐT nữ Việt Nam đã được thưởng 600 triệu đồng từ VFF giành quyền tham dự vòng loại cuối cùng dự Olympic Rio 2016.

    (ĐSPL) - ĐT nữ Việt Nam đã được thưởng 600 triệu đồng từ VFF giành quyền tham dự vòng loại cuối cùng dự Olympic Rio 2016.

    Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của các cô gái áo đỏ. Chiều qua, họ đã giành chiến thắng 2-0 trước nữ Thái Lan 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo Minh Nguyệt. Ở trận đấu sau đó, chủ nhà Myanmar giành chiến thắng 3-1 trước Đài Loan. Kết quả này giúp ĐT nữ Việt Nam giành quyền đi tiếp để tranh vé dự Olympic 2016 với vị trí đầu bảng cùng 9 điểm.

    ĐT nữ Việt Nam trả thù Thái Lan, giành vé vào vòng loại cuối cùng Olympic Rio 2016. Ảnh: Tri thức trực tuyến.

    Ngay sau thất bại 0-2 trước tuyển nữ Việt Nam, HLV Nuengruethai Sathongwien của Thái Lan đã tuyên bố từ chức để chịu trách nhiệm về thất bại của đội nhà. Trước đó, Thái Lan đã thắng Việt Nam ở 3 trận đấu quan trọng tại chung kết SEA Games 2013, trận tranh play-off giành vé dự World Cup năm 2015 và bán kết giải Đông Nam Á 2015.

    Ở vòng loại cuối cùng, Việt Nam sẽ chạm trán với Nhật Bản, Australia, Hàn Quốc, Trung Quốc và CHDCDN Triều Tiên. Các đội thi đấu vòng tròn một lượt, hai đội đứng đầu sẽ giành vé tham dự Olympic ở Rio de Janeiro. Các trận đấu sẽ diễn ra tại Nhật Bản, bắt đầu từ ngày 29/2/2016. Tuy nhiên, cơ hội để Việt Nam để giành vé đến Rio de Janeiro không nhiều, bởi Nhật Bản, Australia, Hàn Quốc... đều có trình độ vượt trội chúng ta.

    Tuyết Minh (Tổng hợp)

    Video đang được xem nhiều: [mecloud]FuB7DiEGR7[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-nu-viet-nam-nhan-thuong-600-trieu-hlv-nu-thai-lan-tu-chuc-a111807.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.