+Aa-
    Zalo

    ĐT Indonesia sẽ được thưởng đậm nếu đánh bại tuyển Việt Nam

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thuyền trưởng của đội tuyển Indonesia thừa nhận mình còn rất nhiều tình cảm với đội bóng cũ nhưng sẽ không để nó ảnh hưởng khi đối đầu Việt Nam.

    (ĐSPL) – HLV Alfred Riedl cho rằng Việt Nam có cơ hội lớn giành vé vào bán kết. Thuyền trưởng của đội tuyển Indonesia thừa nhận mình còn rất nhiều tình cảm với đội bóng cũ nhưng khẳng định sẽ không để nó ảnh hưởng khi đối đầu với ĐT Việt Nam.
    Từng có nhiều năm gắn bó với bóng đá Việt Nam và gặt hái không ít thành công khi từng có ba thời kỳ dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam giành Huy chương bạc Tiger Cup 1998, tiền thân của AFF Cup, huy chương bạc ba kỳ SEA Games 1999, 2003 và 2005, tứ kết Asian Cup 2007, Alfred Riedl chính là HLV giúp bóng đá hình chữ S gặt hái được nhiều thành công nhất.

    HLV Alfred Riedl.

    Bảy năm sau ngày chia tay đội tuyển Việt Nam, ông Riedl trở lại Việt Nam trong vai trò huấn luyện viên trưởng tuyển Indonesia, đối thủ của chúng ta tại AFF Cup 2014. “Tôi có tình cảm đặc biệt với các cầu thủ Việt Nam. Trận cầu sắp tới sẽ là một cuộc chiến đầy cảm xúc. Tôi rất hạnh phúc khi trở lại Việt Nam. Nhưng tôi sẽ không để cảm xúc chi phối bản thân tại AFF Cup 2014”, chiến lược gia người Áo chia sẻ.
    “Trận ra quân là áp lực lớn với tất cả các đội bóng. Không chỉ Indonesia, Việt Nam cũng phải chịu áp lực chẳng kém. Thế nhưng Indonesia sẽ quyết tâm giành kết quả tốt nhất trước chủ nhà bất chấp thực tế là khi được thi đấu tại Mỹ Đình, Việt Nam rất khó bị đánh bại”, ông Riedl nhận định.
    Nói về mục tiêu của Indonesia tại AFF Cup 2014, HLV Riedl tỏ ra khá dè dặt: “Indonesia sẽ tập trung thi đấu tốt từng trận vòng bảng trước khi nghĩ về những cái đích xa hơn. Trước khi vượt qua vòng bảng, chúng tôi không quan tâm tới các đối thủ ở bảng B”. Theo lịch thi đấu Indonesia sẽ có trận ra quân gặp Việt Nam vào ngày 22/11 tới. Được biết LĐBĐ Indonesia đã treo thưởng đậm cho đội bóng dưới quyền HLV Alfred Riedl. Theo đó đội tuyển xứ Vạn đảo sẽ được thưởng 25.000 USD nếu thắng ĐT Việt Nam, 20.000 USD nếu thắng Phillippines và 50.000 USD nếu giành vé vào bán kết.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-indonesia-se-duoc-thuong-dam-neu-danh-bai-tuyen-viet-nam-a69808.html
    Sự kiện: AFF Suzuki Cup 2014
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan