+Aa-
    Zalo

    ĐT Anh bất bại vượt vòng loại World Cup 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bàn thắng duy nhất của Harry Kane trong trận đấu với Lithuania đã giúp ĐT Anh trải qua 8 trận liên tiếp bất bại tại vòng loại World Cup 2018.

    Bàn thắng duy nhất của Harry Kane trong trận đấu với Lithuania đã giúp ĐT Anh trải qua 8 trận liên tiếp bất bại tại vòng loại World Cup 2018.

    Đã có vé dự World Cup 2018 nên HLV Southgate tung ra đội hình gồm nhiều cầu thủ mới như Maguire, Cresswell, Kieran Trippier và đáng chú ý nhất là tiền vệ Harry Winks của Tottenham. Đây là lần đầu tiên cầu thủ từng đối đầu với Công Phượng này ra mắt tuyển Anh. Tuy nhiên trên hàng công, Harry Kane cùngMarcus Rashford và Dele Alli vẫn đá chính, báo Giao thông cho biết.

    Dù chiếm ưu thế trước sự yếu ớt của đối thủ nhưng tuyển Anh đã không tạo được nhiều tình huống đáng chú ý trong trận đấu tối qua.

    Phút 27, họ được hưởng phạt đền khi Dele Alli bị phạm lỗi trong vòng cấm và Harry Kane mở tỷ số trận đấu trên chấm 11 mét. Đây là bàn thắng thứ 13 của Harry Kane trong 9 trận gần nhất. Những phút còn lại của trận đấu, Tam Sư tiếp tục thi đấu ung dung, thậm chí có thời điểm để Lithuania chơi ngang hàng, lấn lướt.

    Kane tiếp tục ghi dấu ấn khi đeo băng đội trưởng tuyển quốc gia. Ảnh: Reuters.

    Trong trận đấu chỉ còn ý nghĩa thủ tục, HLV Southgate đã cho vào sân nhiều gương mặt trẻ như Harry Winks, Harry Marguire và Aaron Cresswell cùng sơ đồ 3-4-3, VnExpress đưa tin.

    Các cầu thủ đội khách di chuyển rất nhiều và chơi nỗ lực nhưng Anh thiếu đi sự đột biến trên hàng công. Marcus Rashford là điểm sáng hiếm hoi với những pha đi bóng kỹ thuật bên cánh trái.

    Trước những thành tích của đội tuyển Anh, các trang báo không chỉ không vui mà còn bày tỏ sự ngao ngán về lối chơi thiếu màu sắc và quá nhàm chán của ĐT Anh dưới thời HLV Gareth Southgate.

    Cây bút Jason Burt bình luận: “ĐT Anh đã hoàn thành chiến dịch vòng loại bằng chiến thắng trước Lithuania nhưng đó chỉ là một trận đấu vô thưởng vô phạt, điểm số không cần quan tâm. Người hâm mộ chẳng coi đó là chiến thắng vì thực tế ĐT Anh chơi một trận nhàm chán. Nếu Lithuania có Harry Kane trong đội hình, họ sẽ đánh bại ĐT Anh hôm nay. ĐT Anh chỉ toàn những tài năng trẻ còn cầu thủ lớn thì không mà lại được dẫn dắt bởi một HLV tầm như Gareth Southgate. Khoác lên vai chiếc áo ĐT giờ là nỗi sợ hãi của bao người”, báo Khám phá đăng tải.

    Trước đó, sau khi giành vé sớm tới Nga năm sau, ĐT Anh liền bị CĐV bày tỏ sự không hài lòng. Cuộc thăm dò của tờ Mirror cho thấy, số đông CĐV Anh hoài nghi về khả năng tiến sâu tại vòng chung kết World Cup 2018 của ĐT này.

    Minh Thư(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dt-anh-bat-bai-vuot-vong-loai-world-cup-2018-a204527.html
    Sự kiện: World Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan