+Aa-
    Zalo

    Droppii chinh phục người tiêu dùng dịp Tết với bí quyết tập trung vào chất lượng sản phẩm

    • Thu HàDSPL

    (ĐS&PL) - Tết Nguyên Đán luôn là dịp đặc biệt để mọi người cùng nhìn lại hành trình một năm đã qua và hướng đến những điều tốt đẹp phía trước.

    Với thông điệp “Tết mới - Mọi thứ đều mới”, Droppii mang đến một làn gió mới, không chỉ trong trải nghiệm mua sắm mà còn ở giá trị và chất lượng trong mỗi sản phẩm, dịch vụ mang lại.

    Theo nghiên cứu của YouGov (công ty nghiên cứu và phân tích dữ liệu quốc tế, có trụ sở chính tại Anh Quốc), trong bối cảnh tình hình tài chính không ổn định, mức chi tiêu trong dịp Tết 2024 của người Việt vẫn có xu hướng tăng nhẹ năm trước. Đáng chú ý, họ sẽ tận dụng các sự kiện giảm giá cuối năm để có những sự lựa chọn ưu đãi hơn, đặc biệt là trên các kênh mua hàng online.

    Do đó, với những dấu hiệu phục hồi tích cực của nền kinh tế, sức mua vào dịp Tết 2025 sắp tới đây được dự đoán sẽ gia tăng so với Tết 2024. Tuy nhiên, người Việt vẫn có xu hướng cẩn trọng hơn khi chi tiêu, ưu tiên những sản phẩm có giá cả phù hợp, đi kèm các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, họ còn chú trọng nhiều đến chất lượng, công dụng của sản phẩm để đưa ra quyết định chi tiêu hợp lý trong dịp Tết. 

    Mua sắm thông minh cho một cái Tết trọn vẹn cùng Droppii

    Mua sắm Tết là một phần không thể thiếu trong hành trình chuẩn bị cho năm mới, nhưng cũng là lúc người tiêu dùng phải đối mặt với hàng loạt rủi ro như hàng giả, hàng nhái, không được kiểm tra sản phẩm, hoặc chất lượng thực tế không giống như mô tả. Trong không khí tất bật của những ngày cận Tết, việc mua phải những sản phẩm kém chất lượng không chỉ ảnh hưởng đến túi tiền mà còn làm giảm niềm vui đón Tết của mỗi gia đình. Với thông điệp "Tết mới - Mọi thứ đều mới", Droppii không chỉ cung cấp các sản phẩm chất lượng mà còn giúp khách hàng trở thành người tiêu dùng thông thái, đảm bảo một mùa Tết trọn vẹn.

    Kể từ những ngày đầu thành lập, Droppii đã luôn kiên định với sứ mệnh mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng từ các thương hiệu hàng đầu. Với danh mục sản phẩm đa dạng, từ quà biếu truyền thống đến các sản phẩm cao cấp, Droppii không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng cơ bản mà còn giúp khách hàng lựa chọn quà Tết tinh tế và ý nghĩa.

    Trong bối cảnh tài chính nhiều biến động, người tiêu dùng ưu tiên các sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và nhiều giá trị cộng thêm. Thấu hiểu điều đó, Droppii không ngừng nâng cao trải nghiệm mua sắm thông qua các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và các set quà Tết được thiết kế chỉn chu, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. Điều này không chỉ tạo sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng mà còn khẳng định cam kết của Droppii trong việc mang đến các sản phẩm chất lượng và dịch vụ mua sắm tối ưu nhất.

    Các sản phẩm tại Droppii không chỉ đáp ứng tiêu chí về mẫu mã, nguồn gốc mà còn mang ý nghĩa sung túc và may mắn cho năm mới

    Các sản phẩm tại Droppii không chỉ đáp ứng tiêu chí về mẫu mã, nguồn gốc mà còn mang ý nghĩa sung túc và may mắn cho năm mới

    Quy trình mua hàng tại Droppii được tối ưu hóa với chính sách kiểm hàng trước khi nhận, đổi trả linh hoạt và dịch vụ tư vấn tận tâm từ đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp.

    Ngoài ra, Droppii cũng giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí với những chương trình ưu đãi đặc biệt kéo dài từ tháng 12 đến sát Tết. Các đợt khuyến mãi như Black Friday hay Mega Sale cuối năm mang lại cơ hội mua sắm thông minh với giá cả cạnh tranh mà không cần lo lắng về chất lượng. Thậm chí, thông qua các buổi livestream sinh động, khách hàng có thể trực tiếp tương tác, nhận được tư vấn chi tiết và mua sắm dễ dàng ngay tại nhà.

    “Bí kíp” để trở thành người tiêu dùng thông thái trong mùa Tết này chính là chọn mua hàng từ những nhà cung cấp đáng tin cậy. Với Droppii, người tiêu dùng không chỉ yên tâm về chất lượng mà còn tận hưởng sự tiện lợi và chuyên nghiệp trong từng bước mua sắm. Thông điệp "Tết mới - Mọi thứ đều mới" của Droppii không chỉ đơn thuần mang đến các sản phẩm mới mà còn là sự khởi đầu cho một cách tiếp cận mới trong mua sắm Tết, thông minh và an toàn.

    Kho hàng Tết 2025 của Droppii tăng trưởng gấp nhiều lần so với năm 2024 với sự tham gia của 23 PDP và 140 SKUs. Chỉ sau 15 ngày khởi động, doanh thu của Droppii đã cán mốc 5,2 tỷ, chiếm hơn 40% doanh số năm 2024

    Kho hàng Tết 2025 của Droppii tăng trưởng gấp nhiều lần so với năm 2024 với sự tham gia của 23 PDP và 140 SKUs. Chỉ sau 15 ngày khởi động, doanh thu của Droppii đã cán mốc 5,2 tỷ, chiếm hơn 40% doanh số năm 2024

    Các sản phẩm chất lượng đến từ những thương hiệu tên tuổi

    Trong mùa Tết 2025, Droppii tiếp tục khẳng định vị thế của mình bằng việc hợp tác với 23 PDP (nhà phát triển sản phẩm) hàng đầu như Nông Lâm Food, Happy Nuts, Vgreen, Garden Farm và Trường Sinh, cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Những thương hiệu này không chỉ mang đến các sản phẩm dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe mà còn thể hiện giá trị truyền thống trong từng món quà Tết ý nghĩa.

    Các set quà Tết tại Droppii được thiết kế tỉ mỉ, đầy đặn và tinh tế, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng trong từng sản phẩm. Với giá cả cạnh tranh và đa dạng lựa chọn, các hộp quà này đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng, từ các gia đình đón Tết sum vầy đến các doanh nghiệp tìm kiếm quà biếu hợp lý và sang trọng.

    Droppii chinh phục người tiêu dùng dịp Tết với bí quyết tập trung vào chất lượng sản phẩm - 3

     

    Combo 2 sản phẩm đến từ PDP Trường Sinh

    Combo 2 sản phẩm đến từ PDP Trường Sinh

    Cơ hội kinh doanh cùng Droppii dịp Tết

    Ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng, Droppii còn tạo ra cơ hội kiếm thêm thu nhập hấp dẫn cho bất kỳ ai muốn thử sức với kinh doanh online trong dịp Tết.

    Với mô hình dropshipping "4 không" nổi tiếng của Droppii: không lo nhập hàng, không lo tồn kho, không cần tự đóng gói hay giao hàng, không cần kinh nghiệm, mọi người từ nhân viên văn phòng, mẹ bỉm sữa đến sinh viên mới tốt nghiệp đều có thể trở thành đối tác kinh doanh dễ dàng.

    Điểm nổi bật của Droppii là các buổi đào tạo kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm do chính các PDP và đối tác kinh doanh giàu kinh nghiệm chia sẻ. Cùng với đó, Droppii tổ chức các phiên livestream trực tiếp trên fanpage chính thức, không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn mang đến những deal khuyến mãi hấp dẫn và quà tặng giá trị lớn.

    Droppii không ngừng nỗ lực cải thiện dịch vụ khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và xây dựng lòng tin của người tiêu dùng. Sự hợp tác với các PDP tên tuổi không chỉ khẳng định cam kết phát triển bền vững mà còn mang lại động lực mạnh mẽ cho các đối tác kinh doanh.

    "Kinh doanh mùa Tết là nói đến Droppii" - ông Trần Thiên Ấn - CEO của Droppii từng chia sẻ trong mùa Tết năm ngoái, và điều này quả thực đã được chứng minh trong thực tế. Với hành trình 6 năm mang các sản phẩm chất lượng và dịch vụ thông minh đến tay người tiêu dùng, Droppii không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm trong dịp Tết mà còn tạo cơ hội kinh doanh tiềm năng cho hàng ngàn đối tác và doanh nghiệp. Sức mua cuối năm tăng cao, xu hướng tiêu dùng dịch chuyển sang các sản phẩm chất lượng và tiện ích, tất cả đều mang lại cơ hội lợi nhuận lớn. Với hàng loạt công cụ thông minh, sản phẩm đa dạng và cộng đồng hỗ trợ mạnh mẽ, Droppii đã và đang là nền tảng kinh doanh không thể thiếu trong mùa Tết.

    Thông tin thêm vui lòng truy cập: https://business.droppii.com/don-tet-droppii-2025

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/droppii-chinh-phuc-nguoi-tieu-dung-dip-tet-voi-bi-quyet-tap-trung-vao-chat-luong-san-pham-a489419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.