+Aa-
    Zalo

    Đột ngột ký ức trong 20 năm sau 1 đêm, người đàn ông tưởng vợ con mình là kẻ bắt cóc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một người đàn ông 37 tuổi đến từ Texas (Mỹ) đã đột ngột mất sạch ký ức trong 20 năm cuộc đời chỉ sau 1 đêm.

    Anh Daniel Porter (37 tuổi) đến từ Texas (Mỹ) đã chia sẻ câu chuyện kỳ lạ về chứng mất trí nhớ của mình. Theo đó, anh cho biết vào 1 ngày tháng 7/2020, anh tỉnh dậy như mọi khi và nhận ra cuộc sống của mình đã thay đổi. Trong đó, anh đã giật mình khi thấy một người phụ nữ lạ mặt đang ngủ bên cạnh mình.

    Khi ấy, anh Daniel cho rằng mình đã uống say và vô tình qua đêm với người phụ nữ này, thậm chí anh còn lo sợ một kịch bản tồi tệ hơn rằng mình đã bị bắt cóc tới căn nhà lạ này. Anh còn lên kế hoạch để trốn thoát khỏi kẻ bắt cóc mà không biết rằng thực tế, người phụ nữ này chính là vợ anh, cô Ruth. 

    mat tri nho dot ngot1
    Anh Daniel Porter đột ngột quên hết mọi chuyện về đám cưới và những gì xảy ra trong 20 năm cuộc đời mình. Ảnh: FB

    Cô Ruth sau đó đã tìm cách trấn an chồng, giải thích với anh rằng cô là vợ anh nhưng anh Daniel không chịu tin chuyện ấy. Cặp đôi đã chuyển về sống với cha mẹ anh Daniel và để họ giải thích mọi chuyên cho anh nghe. Không chỉ quên mất vợ mình, anh Daniel còn không có ấn tượng gì đối vớicô con gái 10 tuổi của họ, Libby và sợ hãi chính 2 con chó mà cặp đôi đã cùng nhau nuôi trong nhiều năm.

    Được biết, anh Daniel là một chuyên gia chính học nhưng vào ngày "kỳ lạ" trên, anh lại cho rằng mình chỉ mới 16 tuổi, vẫn sống trong những năm 1990 và tỉnh dậy để chuẩn bị đi học. Khi nhìn vào gương, người đàn ông giật mình trước hình ảnh phản chiếu của chính bản thân, không tin rằng mình lại trông "già" đến vậy khi mới 16 tuổi. 

    Hoá ra, anh Daniel đã mất toàn bộ ký ức về những gì đã xảy ra trong 20 năm qua chỉ sau 1 đêm, đây là một hội chứng về não hiếm gặp. Bác sĩ cho biết anh mắc chứng mất trí nhớ tạm thời. 

    Ở tình trạng này, trí nhớ ngắn hạn của bệnh nhận tạm thời bị gián đoạn và anh ta sẽ trở lại bình thường trong vòng 24 giờ. Nhưng 1 năm sau sự việc trên, anh Daniel vẫn chưa thể lấy lại toàn bộ ký ức về những gì đã xảy tra trong cuộc đời mình. 

    Đến nay, Daniel vẫn không thể nhớ được nhiều chuyện đã xảy tra trong quá trình trưởng thành cũng như đám cưới của chính mình và khoảnh khắc cô con gái của họ ra đời. Tuy nhiên, theo cô Ruth, nhìn vào hướng tích cực của sự việc thì chồng cô đã trở nên gần gũi và thân thiện hơn trước. 

    Minh Hạnh (Theo News 18)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-ngot-ky-uc-trong-20-nam-sau-1-dem-nguoi-dan-ong-tuong-vo-con-minh-la-ke-bat-coc-a508527.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan