+Aa-
    Zalo

    Đốt lưới nhà lộ liễu, cầu thủ vỗ tay ăn mừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Pha đốt đền đáng xấu hổ nói trên diễn ra trong trận vòng bảng Tiger Cup 1998 tiền thân của AFF Cup giữa đội tuyển Thái Lan và Indonesia.

    (ĐSPL) –  Pha đốt đền đáng xấu hổ nói trên diễn ra trong trận vòng bảng Tiger Cup 1998 tiền thân của AFF Cup giữa đội tuyển Thái Lan và Indonesia.
    Đã chắc suất vào bán kết dù có thua trận đồng thời lại không muốn phải đối mặt với đội chủ nhà Việt Nam khi đó đang thể hiện phong độ rất cao, Thái Lan và Indonesia đều đặt ra mục tiêu phải bại trận. Cuộc đối đầu diễn ra với kịch bản khôi hài khi cả hai đều chẳng thiết ghi bàn vào lưới đối phương.

    Cầu thủ vỗ tay sau khi phá lưới nhà.

    Đến phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp 2 khi tỷ số đang là 2-2 giữ nguyên kết quả này thì Indonesia sẽ đụng phải với Việt Nam. Quyết không để điều đó xảy ra, hậu vệ Effendi của đội bóng xứ Vạn đảo khi đó đã chủ động sút bóng vào lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Chẳng những vậy, anh còn vỗ tay ăn mừng như thể vừa ghi bàn thắng vàng vậy.
    Thoát gặp Việt Nam ở trận bán kết nhưng Indonesia vẫn thất bại ở trong việc giành vé tranh huy chương vàng trong khi Thái Lan nhận thất bại 0-3 trước Việt Nam. Effendi, người đốt đền lộ liễu sau đó đã bị Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) treo giò vĩnh viễn ở các giải đấu quốc tế. Cái giá thích đáng dành cho hành động đáng lên án trong thể thao.
    Video có thể bạn quan tâm: 
    Đá phản lưới nhà từ cự ly 30m, Kramer giúp Dortmund thắng trận
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-luoi-nha-lo-lieu-cau-thu-vo-tay-an-mung-a70174.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan