+Aa-
    Zalo

    Đột kích "ổ" cờ bạc "hút" toàn cán bộ, công chức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau quá trình điều tra, theo dõi, Công an quận Thủ Đức đã ập vào bắt giữ một ổ cờ bạc quy mô tổ chức tại quán cà phê; trong đó có 2 người đang hành nghề luật sư.

    (ĐSPL) - Sau quá trình điều tra, theo dõi, Công an quận Thủ Đức đã ập vào bắt giữ một ổ cờ bạc quy mô tổ chức tại quán cà phê; đáng nói trong số đó có 2 người đang hành nghề luật sư.

    Theo tin từ báo Vietnamnet, Trung tá Nguyễn Mai Chức - Đội trưởng đội cảnh sát hình sự cho biết, công an Q.Thủ Đức, TP.HCM vừa triệt phá một sòng bạc quy mô tổ chức tại quán cà phê. Trong số 6 đối tượng công an bắt giữ, có 2 người là luật sư.

    Được biết 6 đối tượng bị tạm giữ hình sự để điều tra, xử lý về hành vi đánh bạc gồm: Nguyễn Văn Thắng (41 tuổi, quê Đắc Lắc), Đành Mạnh Là (51 tuổi, ngụ Q.10), Cao Việt Thành (31 tuổi, quê Nghệ An), Nguyễn Thái Phong (33 tuổi, quê Bình Thuận), Đặng Văn Trí (33 tuổi, quê Gia Lai) và Nguyễn Văn Mười (52 tuổi, quê Hà Tĩnh). Trong đó Thắng và Trí được xác định là luật sư, đang hành nghề tại TP.HCM.

    Các nghi can bị tạm giữ. Ảnh CA cung cấp

    Trước đó, qua quá trình điều tra theo dõi, khoảng 22h30 đêm 9/10 trinh sát hình sự công an Q.Thủ Đức đã bất ngờ ập vào sòng bạc được tổ chức quy mô tại quán cà phê không số ở KP.5, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức do Nguyễn Văn Mười làm chủ.

    Tin từ báo Tiền phong cũng cho biết, tại hiện trường, công an bắt quả tang Mười cùng 5 đối tượng khác đang sát phạt với nhau bằng hình thức Liêng (bài cào tố 3 lá kiểu miền Bắc).

    Khi phát hiện công an, các con bạc bỏ chạy tán loạn, một số người tung cửa nhảy xuống con rạch sau quán cà phê. Tuy nhiên, công an bao vây vòng ngoài nên bắt được tất cả đưa về trụ sở làm việc.

    Tại hiện trường, công an thu giữ hơn 32 triệu đồng và một số bộ bài.

    Được biêt, sòng bạc trong quán cà phê hoạt động từ trưa đến chiều tối, phục vụ các con bạc chủ yếu là dân công chức, trong đó có các luật sư tham gia. Mức đánh bạc có khi lên đến vài triệu đồng mỗi ván.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    [mecloud]g9cf2lyGS6[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dot-kich-o-co-bac-hut-toan-can-bo-cong-chuc-a114458.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.