+Aa-
    Zalo

    Động thái mới nhất của Tim sau nghi vấn tái hợp Trương Quỳnh Anh

    (ĐS&PL) - Nam ca sĩ Tim đã chính thức lên tiếng phản hồi về thông tin anh tái hợp với vợ cũ Trương Quỳnh Anh sau 6 năm ly hôn.

    Theo VTC News, mới đây, Tim đăng tải bức ảnh cùng ngắm pháo hoa với một cô gái lên mạng xã hội kèm dòng trạng thái "Dưới bầu trời có hai chiếc bóng. Trái là của em, phải cũng là của em".

    Ngay dưới bức ảnh tình cảm của nam ca sĩ, nhiều người hâm mộ bình luận chúc mừng Tim đã tìm được hạnh phúc với người mới sau thời gian ly hôn. Bên cạnh đó cũng có một số khác cho rằng cô gái trong bức ảnh là Trương Quỳnh Anh, và  bày tỏ cặp đôi tái hợp sau thời gian ly hôn.

    Trước nghi vấn này, Tim khẳng định cô gái trong bức ảnh không phải là Trương Quỳnh Anh. Ngoài ra, trả lời một số bình luận về việc mong cả hai suy nghĩ quay lại bên nhau, Tim thẳng thắn bày tỏ: "Chuyện cũ qua rồi!".

    Bức ảnh làm dấy lên nghi vấn chuyện tình cảm của ca sĩ Tim. Ảnh: VTC News

    Bức ảnh làm dấy lên nghi vấn chuyện tình cảm của ca sĩ Tim. Ảnh: VTC News

    Về cô gái trong bức ảnh, nam ca sĩ cho biết hình ảnh đăng tải là một cảnh trong phim. Tim khẳng định vẫn còn độc thân, chưa có người yêu mới.

    Theo Tạp chí Tri thức, đây không phải lần đầu tiên Tim vướng nghi vấn có người mới sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh. Năm 2019, tin tức Tim hẹn hò Đàm Phương Linh rầm rộ trên mạng xã hội. Hai người bị chụp ảnh đi xem phim và ăn tối chung. Thời điểm đó, nam ca sĩ cho biết anh bị stress vì vướng tin đồn tình cảm với đàn em.

    “Đây là câu trả lời chung và sự thật 100% cho tất cả câu hỏi gửi cho tôi. Xin đừng tự khẳng định tôi hẹn hò với ai. Tôi chưa từng hẹn hò và đi chơi riêng với ai cả. Tôi đang bận công việc rất nhiều. Tôi đang bị hiểu sai, hiểu lầm rất lớn và điều này ảnh hưởng đến tinh thần của tôi”, nam ca sĩ viết trên trang cá nhân hồi tháng 9/2019.

    Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn xuất hiện chung trong dịp đặc biệt liên quan đến con trai. Ảnh: VietNamnet.

    Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn xuất hiện chung trong dịp đặc biệt liên quan đến con trai. Ảnh: VietNamnet.

    Tim (tên thật Trần Nguyên Cát Vũ) khởi nghiệp là ca sĩ, sau đó tham gia nhiều dự án phim. Trong vài năm gần đây, anh không ra sản phẩm âm nhạc mà tập trung cho công việc đóng phim. Năm 2023, anh diễn xuất trong phim Hoa hồng cho sớm mai.

    Tim và Trương Quỳnh Anh quen nhau sau khi cùng tham gia dự án phim Bóng ma học đường. Tới 2012, hai người xác nhận có con trai chung. Họ đăng ký kết hôn nhưng không tổ chức lễ cưới. Trước khi "đường ai nấy đi" vào năm 2018, Tim và Trương Quỳnh Anh từng được coi là một trong những cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.

    Hiện giờ, dù đã chia tay, nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn xuất hiện chung trong dịp đặc biệt liên quan đến con trai. Thỉnh thoảng, cả hai còn bị soi cùng đưa bé Sushi đi du lịch.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan