+Aa-
    Zalo

    Động thái mới nhất của NSƯT Vũ Luân sau khi xóa 4 MV kết hợp với Hồng Loan

    (ĐS&PL) - Ngày 9/7, NSƯT Vũ Luân đã lên tiếng yêu cầu khán giả không gán ghép tên anh vào những ồn ào.

    "NSƯT Vũ Luân là nghệ danh chính thức của tôi. Ngoài nghệ danh, có người dùng tên gọi khác như Anh Hai, Ba Xoài và Vũ Luân để chỉ đích danh tôi. Những hành vi, lời nói hay bất kỳ thông tin nào liên quan đến các tên gọi nêu trên đều được ghi làm bằng chứng. Mọi hành động dùng tên gọi này để mạo danh, phát ngôn gây hiểu lầm và xúc phạm đều bị xử lý theo quy định của pháp luật", NSƯT Vũ Luân thông báo.

    NSƯT Vũ Luân

     NSƯT Vũ Luân

    Trước đó, xuất hiện nhiều bình luận tiêu cực nhằm vào nam nghệ sĩ vì ồn ào liên quan đến Hồng Loan, con gái NSƯT Vũ Linh. Sau hơn một năm, việc NSƯT Vũ Luân không đồng hành cùng Hồng Loan khiến khán giả chia phe, công kích nam nghệ sĩ.

    Nhiều người ủng hộ Vũ Luân. Khán giả cho rằng anh không có nghĩa vụ đi theo Hồng Loan 24/7. Việc anh chọn cách rời đi, không tiếp tục đồng hành không đáng nhận công kích.

    "Nếu lúc đầu không có Vũ Luân, ai là người tin tưởng Hồng Loan", "Vũ Luân là người giúp Hồng Loan từ những ngày đầu, không ai nhớ tới ngày đó cả"... khán giả cho ý kiến.

    Trong khi đó, phía bênh vực Hồng Loan cho rằng "Vũ Luân đến với Hồng Loan từ đầu có mục đích riêng", "Vũ Luân ganh tỵ với em gái vì công việc đi lên", "Vũ Luân rời đi khiến Hồng Loan hụt hẫng".

    NSƯT Vũ Luân và Hồng Loan

     NSƯT Vũ Luân và Hồng Loan

    Trước đó, nam nghệ sĩ đã gỡ loạt MV có sự tham gia của Hồng Loan trên kênh Vũ Luân Entertainment ngày 4/7. Về việc xóa 4 MV, NSƯT Vũ Luân nói đây là MV do anh bỏ toàn bộ kinh phí ra thực hiện. Do có nhiều khán giả nói nam nghệ sĩ mượn hình ảnh Hồng Loan để "câu view", anh quyết định gỡ MV.

    Sau đó, trong buổi livestream, Hồng Loan khóc khi nhắc đến NSƯT Vũ Luân. Con gái nghệ sĩ Vũ Linh cho biết cô và anh Hai (Vũ Luân) không còn thân thiết như trước.

    "Khi anh không thể đi cùng em, em chỉ mong anh để cho gia đình em được yên. Đây là lần cuối em nói về anh. Em không phải người ham danh vọng. Nếu có, em đã theo nghề của ba từ nhỏ chứ không đợi đến ngày hôm nay", Hồng Loan nói trong livestream.

    Con gái nghệ sĩ Vũ Linh nói cô bất ngờ khi nghe tin Vũ Luân không đồng hành cùng mình. Cô cho rằng gia đình luôn xem nam nghệ sĩ là người thân, sẵn sàng giúp đỡ. Suốt buổi livestream, Hồng Loan khóc và nói "lúc nào cũng có anh hai trong lòng".

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ong-thai-moi-nhat-cua-nsut-vu-luan-sau-khi-xoa-4-mv-ket-hop-voi-hong-loan-a443769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan