+Aa-
    Zalo

    Động thái đặc biệt của Huỳnh Hiểu Minh xóa tan tin đồn ly hôn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chuyện tình cổ tích của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã đi đến hồi kết chính là tin đồn được quan tâm nhất ở thời điểm này tại showbiz Hoa ngữ.

    Chuyện tình cổ tích của Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã đi đến hồi kết chính là tin đồn được quan tâm nhất ở thời điểm này tại showbiz Hoa ngữ.

    Huỳnh Hiểu Minh nổi tiếng là sao nam chiều vợ của Cbiz. Kể từ thời điểm anh công khai tình cảm cùng Angelababy cho đến khi hôn lễ thế kỷ của cặp đôi diễn ra, Huỳnh Hiểu Minh luôn thể hiện rằng anh là "nam chính" hiếm thấy của những câu chuyện ngôn tình ngoài đời thực.

    Cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy.

    Bởi vậy, trong thời gian gần đây, khi tin đồn Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy ly hôn, nam diễn viên có "người khác" ở bên ngoài khiến nhiều người sừng sỡ khó tin.

    Truyền thông Hoa ngữ cũng xôn xao về tin tức này và đưa ra khá nhiều luận cứ chứng minh cặp đôi nổi tiếng đã đường ai nấy đi. Tin đồn này được xuất phát từ việc scandal nghi vấn Huỳnh Hiểu Minh gian lận, thao túng 1,8 tỷ đồng cổ phiếu nhưng Angelababy không có bất cứ phản hồi hay đứng ra lên tiếng tin tưởng chồng.

    Hơn thế nữa, người hâm mộ đều biết được thông tin rằng hồi tháng 6/2018, bà của Huỳnh Hiểu Minh tổ chức lễ mừng thọ. Đại gia đình nhà họ Huỳnh cùng có mặt tại đây đầm ấm vui vẻ, người duy nhất không có mặt chính là Angelababy.

    Thêm vào đó, vào ngày 07/11 vừa qua, cặp đôi cùng có mặt tại sự kiện VogueFilm nhưng không đi thảm đỏ cùng nhau. Dưới khán đài, cả hai ngồi cách biệt và Triệu Vy được sắp xếp ngồi giữa cặp đôi càng khiến tin đồn ly hôn đẩy lên đỉnh điểm.

    Cùng khoảng thời gian đó, Angelababy đăng ảnh đi du lịch cùng con trai trong ngày lễ Tạ ơn nhưng không hề nhắc đến ông xã. Còn Huỳnh Hiểu Minh thì bị "đào mộ" hình ảnh thân mật cùng một người mẫu Tây cách đó không lâu.

    Huỳnh Hiểu Minh lộ ảnh thân mật với gái Tây.

    Vậy nhưng, với động thái mới nhất trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Hiểu Minh đã dẹp bỏ tin đồn ly hôn một cách khéo léo.

    Đầu tiên, anh bình luận dưới bài viết của Angelababy rằng: "Còn có rất nhiều chuyến du lịch của gia đình trong tương lai, cảm ơn vì đã có hai mẹ con, hy vọng lần sau anh sẽ không bỏ lở", kèm theo đó là hình trái tim.

    Sau đó, nam diễn viên chia sẻ hình ảnh "bế" 1 người bạn trên tay cùng dòng nhắn: "Tôi luôn muốn trải nghiệm cảm giác được bế Bọt Biển Nhỏ đã lớn trên tay. Kết quả là lưng và cánh tay tôi đều run rẩy. Làm mẹ quả thật không dễ dàng chút nào".

    Huỳnh Hiểu Minh khéo léo phủ nhận tin đồn ly hôn.

    Đây là lần đầu tiên Huỳnh Hiểu Minh ám chỉ tới những tin tức tiêu cực nhằm vào gia đình anh khiến người hâm mộ của cặp đôi không khỏi thở phào nhẹ nhõm. Dù sao, trong chốn showbiz xô bồ, nhiều người vẫn hy vọng vào chân tình bền chặt và những lời hứa hẹn của Huỳnh Hiểu Minh dành cho Angelababy.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-thai-dac-biet-cua-huynh-hieu-minh-xoa-tan-tin-don-ly-hon-a252673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan