+Aa-
    Zalo

    Đồng nghiệp vay tiền trên mạng, nhiều giáo viên trong trường bị nhắn tin đòi nợ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo lãnh đạo Trường THCS - THPT Lý Văn Lâm (TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau), cán bộ, giáo viên của trường bất ngờ bị khủng bố đòi nợ, vì 1 cô giáo vay tiền trên mạng.

    Theo lãnh đạo Trường THCS - THPT Lý Văn Lâm (TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau), cán bộ, giáo viên của trường bất ngờ bị khủng bố đòi nợ, xuất phát từ việc một cô giáo vay tiền trên mạng. 

    Hình ảnh các giáo viên của trường bị đăng tải trên mạng xã hội với nội dung vu khống. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo thông tin trên báo Tuổi Trẻ, thời gian gần đây, tài khoản facebook Nguyễn Trung Thành đăng tải bài viết "Công ty TNHH Đại Hải cảnh giác lừa đảo, trốn nợ" trên Facebook, Zalo, dán trên cột điện... với nội dung: "Bà L.T.T.L. và bốn người đồng lõa (nêu tên tuổi cụ thể của 4 thầy cô giáo của Trường THCS& THPT Lý Văn Lâm) đang lợi dụng sự tín nhiệm thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản ở nhiều nơi. Mọi người cảnh giác tránh bị thiệt hại về tài sản. Đồng thời cảnh báo mọi người cảnh giác nếu phát hiện đối tượng và thông tin liên quan báo về đường dây nóng cơ quan chức năng gần nhất".

    Sau khi thông tin trên được lan truyền trên mạng xã hội, từ ngày 23/10 đến nay, cán bộ quản lý và giáo viên Trường THCS - THPT Lý Văn Lâm liên tục bị khủng bố, vì món nợ của cô L.T.T.L (giáo viên của trường).

    Trao đổi với báo Tuổi Trẻ, ông Thi Văn Trí - hiệu trưởng Trường THCS và THPT Lý Văn Lâm xác nhận sự việc trên và cho biết, do liên tục bị khủng bố đòi nợ một cách vô cớ, các giáo viên của Trường THCS - THPT Lý Văn Lâm đã gửi đơn đến Công an TP.Cà Mau yêu cầu can thiệp.

    Theo đơn yêu cầu, từ 11h ngày 23/10, các giáo viên này nhận được hàng loạt cú điện thoại từ số 0993.436… và 0994.402… gọi đến nhưng không xưng danh tính, hăm doạ với lời lẽ khó nghe và yêu cầu nhắn đến cô L. phải trả nợ.

    Báo Tiền Phong thông tin thêm, sáng 23/10, nhiều số điện thoại liên tục gọi vào máy bàn của nhà trường để đòi nợ cô L. Tuy nhiên, do chưa nắm được thông tin cụ thể, lãnh đạo trường THCS& THPT Lý Văn Lâm đã phải rút dây cáp điện thoại bàn, tránh ảnh hưởng đến công việc.

    Được biết, cô L. có vay mấy triệu đồng với lãi suất khá cao trên mạng. Mấy tháng nay không trả lãi nên chủ nợ khủng bố.

    Hiện cơ quan công an đã vào cuộc xác minh, làm rõ vụ việc.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-nghiep-vay-tien-tren-mang-nhieu-giao-vien-trong-truong-bi-nhan-tin-doi-no-a298376.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan